ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
ABC Jarm - 1 กุมภาพันธ์ 2558 | แก้ไข

แร็พมอนสเตอร์ BTS เปิดใจถึงการดิสแร็พท้าทายระหว่างบ๊อบบี้ iKON

แร็พมอนสเตอร์ BTS เปิดใจถึงการดิสแร็พท้าทายระหว่างบ๊อบบี้ iKON

          ข่าวบันเทิงเกาหลี แร็พมอนสเตอร์ BTS ได้เปิดใจพูดเกี่ยวกับการดิสแร็พที่ท้าทายระหว่างเขาและบ๊อบบี้ iKON ในเพลง Come Here ในส่วนของเนื้อเพลงของบ๊อบบี้ iKON มันมีเนื้อหาว่า “พวกเขาเรียกผมว่ามอนสเตอร์ ผมไม่เคยเรียกตัวเองแบบนั้น ถ้าความสามารถคือเรื่องหน้าตา ผมเป็นวอนบินที่ด้านหน้ามีกระจกกันกระสุน” แฟน ๆ ต่างสงสัยว่านี่เป็นการดิสแร็พถึงแร็พมอนสเตอร์ BTS หรือไม่เพราะมีคำว่า Monster และ bulletproof ก็คล้ายคำว่า Bangtan ในภาษาเกาหลี

          แร็พมอนสเตอร์ BTS เปิดเผยว่าเขามักชอบฟังเพลงใหม่ ๆ ของแร็พเปอร์ที่มีชื่อเสียงเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับมัน และหลังจากที่ได้ฟังเพลงเขาคิดว่ามีการพูดถึงเกี่ยวกับตัวเขาเองเพราะฉะนั้นเขาเลยคิดว่าควรจะมีการจัดการเพื่อเสนอแนะบางอย่าง

          นอกจากนี้แร็พมอนสเตอร์ BTS ยังพูดว่าในงาน MAMA 2014 “ใส่เครื่องป้องกันของนายและพยายามแร็พให้ทัน นายเป็นแร็พแยกจังหวะไม่เป็นหรือไง” เขาอธิบายว่ามันคือการดิสแร็พจากคนที่ท้าทายและเพียงแค่ใส่ความรู้สึกลงไปในการแร็พเท่านั้น

          เขายังเปิดเผยเกี่ยวกับการเผชิญหน้ากันระหว่างเขาและบ๊อบบี้ iKON บนเวทีงาน MAMA 2014 ที่ผ่านมาและเขาเปิดเผยว่ามีการทักทายกันเล็กน้อยแต่อย่างไรก็ตามแร็พมอนสเตอร์ BTS กล่าวว่าพวกเขาก็ไม่ได้สนิทกันในความเป็นจริง

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ