เจสสิก้าตอบคำถามเกี่ยวกับยูริ SNSD และไทเลอร์ ควอนหลังสื่อจีนรุม

เจสสิก้าตอบคำถามเกี่ยวกับยูริ SNSD และไทเลอร์ ควอนหลังสื่อจีนรุม

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อวันที่ 28 มกราคม เจสสิก้าถูกสัมภาษณ์โดยสื่อจีนที่งาน Yves Saint Laurent Beauté Hong Kong x Google Glass Event at Lane Crawford เกี่ยวกับการเดินทางไปยังฮ่องกงของเธอ การสัมภาษณ์ได้รับความสนใจอย่างยิ่งโดยเฉพาะในหัวข้อที่เกี่ยวกับการตอบคำถามเรื่องยูริ SNSD Nicholas Tse และเกี่ยวกับคนที่มีข่าวลือว่าเป็นแฟนหนุ่ม ไทเลอร์ ควอน
          ในการให้สัมภาษณ์ข้างต้น เจสสิก้าพูดคุยอย่างสนุกสนานเกี่ยวกับการอยู่ในฮ่องกงของเธอและในนาทีที่ 0.30 เมื่อผู้สื่อข่าวถามเกี่ยวกับว่าเจสสิก้าทราบหรือไม่ว่ายูริ SNSD อยู่ในฮ่องกงในงาน The iiJin Fall/Winter 2015 Fashion Show เจสสิก้าได้ตอบว่า "โอ้ ฉันไม่ทราบเลย แต่เธออยู่ในฮ่องกงเหรอ?" ผู้สื่อข่าวได้ถามว่าเจสสิก้าจะไปพบยูริไหมและเจสสิก้าดูสับสนเล็กน้อยและตอบว่า "ฉันไม่รู้ ฉันไม่ได้คิดนะ"
          หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามเกี่ยวกับนักแสดงฮ่องกงที่เจสสิก้าอยากจะร่วมงานด้วยและเธอได้กล่าวว่า Nicholas Tse เป็นเพื่อนที่ดีและอยากทำโปรเจคกับเขา ในขณะนั้นนักข่าวคนหนึ่งก็ถามขึ้นมาว่าเจสสิก้าจะโอเคไหมถ้าต้องถ่ายฉากรักกับ Nicholas Tse และเธอตอบว่า "ทำไมจะไม่โอเคละ?" พร้อมกับหัวเราะ
          นักข่าวรีบพูดว่า "บางทีแฟนหนุ่มของคุณอาจจะอิจฉา" ซึ่งหมายถึงไทเลอร์ ควอนและเจสสิก้าสวนทันทีว่า "บางทีคุณแหละจะอิจฉา" ทำให้ทุกคนทั้งตกใจและขบขันกับคำตอบของเธอ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ