EXO-L บางคนถูกกล่าวหาว่าตะโกนสาปแช่ง Girls Day ขณะเดินพรมแดง

EXO-L บางคนถูกกล่าวหาว่าตะโกนสาปแช่ง Girls Day ขณะเดินพรมแดง

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ในงาน The 4th GAON Kpop Awards ที่มีเหล่าไอดอลเข้าร่วม รวมทั้ง Girl's Day ที่เข้าร่วมการเดินพรมแดงด้วยนั้น มีการเปิดเผยแฟนแคมที่แฟน ๆ (ที่ชาวเน็ตอ้างว่าเป็น EXO-L) กรีดร้องและตะโกนคำสาปแช่งใส่เหล่าไอดอล Girl's Day ด้วย
          ในวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมามีโพสต์ของ Bestiz ในชื่อหัวข้อ "คนไม่มีความคิดที่ตะโกนด่า Girl's Day ต่อหน้าวันนี้" ทำให้แฟน ๆ ต่างให้ความสนใจคลิปวิดีโอแฟนแคมนี้ ในคลิปวิดีโอต้นฉบับจะเห็นสมาชิก Girl's Day เดินบนพรมแดงและมีเสียงกรีดร้องจากฝูงชนด้วยคำด่าต่าง ๆ และคำสาปแช่ง เช่น "ออกไปซะ นังตัวแสบ!" และคำหยาบคายอื่น ๆ ที่ตะโกนใส่พวกเขา เช่น "เฮ้! แกเป็นไง!!", "เฮ้! แก!"
          ชาวเน็ตบางคนให้ความเห็นว่า Girl's Day เองก็อึดอัดต่อสถานการณ์และทราบว่าพวกเขากำลังโดนตะโกนใส่ สาว ๆ มีอาการประหม่าและพยายามยิ้ม และมีเสียงจากแฟนแคมตะโกนบอกให้ ออกไปออกไปออกไป!! และมีชาวเน็ตบางคนได้ยินเสียงพึมพำเรียกชื่อ โซจิน
          ชาวเน็ตคาดเดาว่าสาเหตุที่ Girl's Day โดนตะโกนใส่แบบนี้เพราะข่าวลือของโซจิน หลีดเดอร์ Girl's Day และดีโอ EXO ก่อนหน้านี้ว่าพวกเขาทั้งคู่เดทกันและการปิดไอจีส่วนตัวของโซจินเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาก็น่าจะมาจากสาเหตุเดียวกันนี้ เนติเซ็นเกาหลีได้ออกมาแสดงความคิดเห็นที่หลากหลาย เช่น "ฉันสงสัยว่าเดี๋ยวแฟน ๆ EXO (EXO-L) จะออกมาโพสต์ว่าไหนละหลักฐานเหมือนกับตอนข่าวเรื่องจองตั๋วคอนเสิร์ตแล้วยกเลิก" และ "เราควรเรียกพวกนี้ว่า EX-be (รวมกันระหว่าง EXO กับ llbe (llbe*เว็บของชาวเน็ตเกาหลีหัวรุนแรง))"

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop David Lee 이상무

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ