ยงกุก B.A.P เดทกับริงโก้ เจย์ ? ลือกันให้วุ่นพร้อมหลักฐานเพียบ

ยงกุก B.A.P เดทกับริงโก้ เจย์ ? ลือกันให้วุ่นพร้อมหลักฐานเพียบ

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อเร็ว ๆ นี้แฟนคลับของ B.A.P ได้คาดเดาเกี่ยวกับความสัมพันธ์บางอย่างระหว่างบังยงกุกและริงโก้ เจย์ นักร้องอินดี้ หลังจากที่มีคนสังเกตุเห็นความคล้ายคลึงกันตามที่มีการโพสต์ในฟอรั่มชุมชนออนไลน์ของเกาหลี ริงโก้ เจย์นักร้องเพลงอินดี้ได้ทำบางอย่างใน SNS ของเธอ มีการโพสต์รูปกำไลคู่ เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ให้ตรงกับยงกุกและพฤติกรรมที่น่าสงสัยอื่น ๆ

          ขณะเดียวกันภาพถ่ายส่วนใหญ่ในไอจีส่วนตัวของเธอก็ถูกลบไปแล้ว แต่การโพสต์ก็ได้กระจายไปยังบนอินเตอร์เน็ตและได้รับความสนใจจากบรรดาแฟน ๆ มีการแชร์ภาพถ่ายที่ใกล้ชิดของเธอกับยงกุกในปาร์ตี้งานวันเกิด การติดแฮชแท็ก #bangster ซึ่งเป็นชื่อเล่นของยงกุก B.A.P และภาพเมื่อเร็ว ๆ นี้ก็ได้รับความสนใจจากแฟนคลับยงกุกอย่างมาก

          ริงโก้ เจย์ นักร้องเพลงอินดี้ได้สวมใส่สร้อยข้อมือที่มีลักษณะเหมือนกับที่ยงกุกสวมและวันรุ่งขึ้นเธอโพสต์ภาพเล็บที่เพ้นท์คำว่า #LOVE พร้อมกับแฮชแท็ก #angel ซึ่งเป็นชื่ออัลบั้มแรกของ B.A.P

          นอกจากนี้ริงโก้ เจย์ยังโพสต์ภาพสวมเสื้อยืดลายทิกเกอร์จากเรื่องหมีพูห์ซึ่งเป็นตัวละครที่ยงกุก B.A.P ชื่นชอบมาก

          ความคล้ายคลึงกันระหว่างจำนวนตัวเลขของภาพที่โพสต์และยอดผู้ติดตามในไอจีส่วนตัว รวมทั้งรายละเอียดอื่น ๆ ที่คล้ายกัน ตามที่แฟน ๆ ติดตามริงโก้ เจย์ เปลี่ยนภาพโปรไฟล์ทุกครั้งที่ยงกุกเปลี่ยนและเลือกรูปที่คล้ายกันหรือมีความหมายสื่อถึงยงกุก

          หลังจากนั้นยงกุกยังเคยโพสต์ทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขาไว้เมื่อวันที่ 28 มกราคม เมื่อเร็ว ๆ นี้หลังจากที่มีข่าวลือแพร่กระจายอย่างหนักเมื่อวันที่ 27 มกราคม เขาเขียนข้อความว่า "ความเงียบจะดีกว่า" แฟน ๆ คิดว่ามันน่าจะสื่อถึงการพูดเป็นนัย ๆ เกี่ยวกับข่าวลือที่มีอยู่ในตอนนี้

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ