ซันนี่ snsd นานะ After School เม้าท์ถึงแฟนเก่าและของขวัญหวานๆจากการเดท

ซันนี่ snsd นานะ After School เม้าท์ถึงแฟนเก่าและของขวัญหวานๆจากการเดท

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ในรายการรูมเมท 2 (Roommate 2) ทางช่อง SBS ซันนี่ snsd นานะ after school พูดคุยเรื่องของขวัญแสนหวานที่พวกเขาเคยได้รับจากอดีตแฟนของพวกเขา
          นานะ After school เปิดเผยว่าเธอชอบผู้ชายที่มีความน่ารักเวลาแสดงและพูดคุยเกี่ยวกับของขวัญที่น่าจดจำมากที่สุดที่เธอได้รับจากชายคนหนึ่ง นานะถามคนอื่น ๆ ด้วยว่า "คุณเคยได้รับของขวัญที่น่าจดจำในการเดทไหม?" ด้วยความน่ารัก รอยยิ้มขี้อาย เธอยอมรับว่า "จริง ๆ ที่ฉันพูดเรื่องนี้ขึ้นมาเพราะฉันอยากคุยเกี่ยวกับของขวัญที่ฉันได้รับมา"
          นานะ After school กล่าวต่อว่า "ในบรรดาของขวัญที่ฉันได้รับอันดับ 1 ที่น่าจดจำมากที่สุดคือจดหมายที่เขาเขียนด้วยภาพที่เขาถ่ายสถานที่ที่เราไปด้วยกันและกลายเป็นความทรงจำของเรา หลังนั้นเขาก็ทำมันขึ้นมาด้วยตัวของเขาเอง ฉันคิดว่าฉันจะจำมันไว้ตลอดไป"
          นี้เป็นการเปิดเผยเรื่องราวความสัมพันธ์ที่ยาวนานที่สุดระหว่างเธอกับใครบางคน และเมื่อถูกร้องขอให้บอกว่าคนนั้นคือคนดังใช่ไหม? เธอก็บอกว่า "ฉันไม่รู้"
          ซันนี่ snsd เองก็พูดคุยเกี่ยวกับประสบการณ์ของเธอ เธอบอกว่าชอบความลึกลับ ซันนี่บอกว่า "หลังจากที่เขาวาดภาพของทุกสิ่งที่มีความหมายกับฉัน เขาเปลี่ยนมันให้กลายเป็นปริศนาและมอบมันให้กับฉันในวันเกิด".
          ซันนี่กล่าวต่อไปว่าได้เปิดเรื่องนี้หลังจากที่พวกเขาจบความสัมพันธ์ลงไปแล้ว เธอยังทบทวนเกี่ยวกับเรื่องนั้น(ที่เลิกกัน) แต่ก็ไม่ได้กลับมาคบกันอีก
          เมื่อถูกถามว่าพวกเธอติดผู้ชายไหม นานะตอบว่าใช่ ส่วนซันนี่ตอบว่าไม่ อย่างไรก็ตามซันนี่ SNSD เปิดเผยว่าเคยคิดว่าเจอรักครั้งแรกแล้วแต่ก็ดันมาเลิกกัน

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ