เกิร์ลกรุ๊ปแสดงความหยาบคายในคอนเสิร์ตรุ่นพี่บอยแบรนด์ ลือสนั่น!

เกิร์ลกรุ๊ปแสดงความหยาบคายในคอนเสิร์ตรุ่นพี่บอยแบรนด์ ลือสนั่น!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ชาวเน็ตเกาหลีได้เปิดเผยบทความเกี่ยวกับประสบการณ์ที่เธอได้รับขณะไปชมคอนเสิร์ตของศิลปินบอยแบรนด์ของเกาหลีวงหนึ่งกับพฤติกรรมของกลุ่มไอดอลเกาหลีเกิร์ลกรุ๊ปวงหนึ่งที่เธอคิดว่าการกระทำของพวกเธอไม่ให้เกียรติต่อรุ่นพี่
          ชาวเน็ตเกาหลีได้เริ่มต้นเขียนเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการไปชมคอนเสิร์ตของเธอ และบอกว่ามีวงเกิร์ลกรุ๊ปอยู่ใกล้ ๆ กับที่นั่งของเธอ เมื่อเธอจับตาดูก็ได้รับมุมมองบางอย่างเกี่ยวกับพวกเขา

          พวกเขาแกล้งทำเป็นสนับสนุนตอนคอนเสิร์ตเริ่ม แต่พอสักพักก็เริ่มคุยกันและเล่นโทรศัพท์ พอถึงช่วงที่ทุกคนควรจะยืนขึ้นแม้กระทั่งครอบครัวของบอยแบรนด์ แต่พวกเธอกลับคุยกันและก็ส่องกระจก เธอเผยว่าในระหว่างที่พวกเขา(บอยแบรนด์)กำลังพูดเรื่องที่จริงจัง สาว ๆ เหล่านั้นก็คุยกันเสียงดังทำให้ชาวเน็ตเกาหลีคนนี้ไม่ได้ยินสิ่งที่บอยแบรนด์กำลังพูด
          ชาวเน็ตเกาหลีเพิ่มเติมข้อมูลที่น่าจะสื่อถึงวงเกิร์ลกรุ๊ปปริศนาว่า "ฉันได้ยินว่า 1 ในสมาชิกได้รับการตีที่ศีรษะและฉันคิดว่าเธอสมควรได้รับมัน ไม่มีทางที่เธอจะได้รับความรักใด ๆ จากทัศนคติแบบนั้น ฉันเข้าใจแล้วว่าทำไมเธอถึงโดนตี.....เธอเป็นเด็กขี้แยในการแสดงอยู่แล้ว"
           หลังจากที่มีการเปิดเผยบทความนี้ออกมามันก็ได้รับความสนใจจากบรรดาชาวเน็ตอื่นและแฟนคลับอย่างมากและมีการแพร่กระจายอย่างรวดเร็ว พวกเขาต่างคาดเดากันว่าไอดอลชายรุ่นพี่คือใคร และไอดอลหญิงรุ่นน้องหญิงคือใคร ซึ่งหวยก็มาลงที่ AOA ซึ่งพึ่งจะมีข่าวครึกโครมเรื่องซอลฮยอน สมาชิกในวงถูกผลักหัวโดยปาร์คมยองซู และคิดว่าศิลปินรุ่นพี่ก็คือ Super Junior

          แต่อย่างไรก็ตามเป็นเพียงการคาดเดาของเหล่าชาวเน็ตเท่านั้นและข่าวลือก็ไม่ได้รับการยืนยันว่าเป็นความจริงหรือไม่เป็นเพียงความเห็นจากชาวเน็ตเกาหลีเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการรับสื่อ!

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : netizenbuzz

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ