เรียงอันดับ 19 วงไอดอลชายเกาหลีที่ได้รับรางวัลบนเวทีเร็วที่สุด!

เรียงอันดับ 19 วงไอดอลชายเกาหลีที่ได้รับรางวัลบนเวทีเร็วที่สุด!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี การประสบความสำเร็จอย่างหนึ่งของไอดอลที่ขาดเลยไม่ได้ก็คือการได้รับรางวัลบนเวทีในเกาหลี หากพวกเขาได้รับรางวัลอันดับหนึ่งก็จะถือเป็นความสำเร็จที่ทั้งไอดอลชายเกาหลี,ศิลปินภูมิใจเพราะคะแนนที่ทำให้พวกเขาได้รับอันดับ 1 บ่งบอกถึงความนิยมและฐานแฟนคลับ บางคนต้องคัมแบ็คมากกว่า 2 ครั้งจึงสามารถคว้ารางวัลได้ ในขณะที่บางวงก็สามารถไต่ขึ้นอันดับ 1 ได้อย่างรวดเร็ว ปัจจัยก็มาจากทั้งเพลงที่โดนใจสุด ๆ และฐานความนิยมว่ามีมากน้อยแค่ไหน

          ชาวเน็ตเกาหลีได้เปิดเผยแผนภาพที่แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จอย่างรวดเร็วของไอดอลชายเกาหลีบางกลุ่มและความสำเร็จที่ค่อย ๆ มาถึงของไอดอลเกาหลีบางกลุ่ม เราไปดูแผนภาพกันเลยดีกว่า

          จะเห็นได้ว่าอันดับหนึ่งคือวงน้องใหม่ของวงการเกาหลีที่พึ่งจะเดบิวต์ไปเมื่อกลางปี 2014 ที่ผ่านมา WINNER สามารถชนะอันดับหนึ่งในรายการเพลงด้วยระยะเวลาแค่ 6 วันเท่านั้น! ในขณะที่ Block B อยู่ในอันดับที่ 19 ใช้เวลา 913 วัน (ประมาณ 2.4 ปี) จึงสามารถเอาชนะในรายการเพลงขึ้นอันดับ 1 ได้สำเร็จ

          ทั้งนี้ทั้งนั้นทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับช่วงระยะเวลาที่เปิดตัวและปัจจัยอีกหลาย ๆ อย่าง ทั้งยอดขายอัลบั้ม ความนิยมจาก SNS และอื่น ๆ 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : kpopkfans

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ