ปาร์คมยองซูผลักหัวซอลฮยอน AOA อย่างรุนแรง ฟากต้นสังกัดออกโรงโต้แล้ว

ปาร์คมยองซูผลักหัวซอลฮยอน AOA อย่างรุนแรง ฟากต้นสังกัดออกโรงโต้แล้ว

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ตัวอย่างของรายการ Brave Family ทางช่อง KBS ได้รับความสนใจอย่างมากเมื่อมีผู้ชมสังเกตเห็นปาร์คมยองซูผลักหัวซอลฮยอน AOA อย่างรุนแรง
          ในตัวอย่างตอนล่าสุดของรายการปาร์คมยองซูผลักหัวซอลฮยอน AOA อย่างแรงฟลังจากที่พวกเขาอยู่ในช่วงระหว่างการเตรียมอาหารและในมือของซอลฮยอน AOA ถือไข่ใบหนึ่งเอาไว้และเธอทำมันตกลงบนพื้นแตก
          ตัวอย่างในตอนต่อมาแสดงให้เห็นว่าซอลฮยอน AOA กำลังร้องไห้อย่างหนักอยู่ในห้องและมีมินฮยอกคอยพยายามปลอบใจเธอ จากตัวอย่างทั้งหมดทำให้ผู้ชมคิดว่าซอลฮยอนกำลังร้องไห้อย่างหนักเพราะปาร์คมยองซูทำรุนแรงกับเธอและออกมาวิพากษ์วิจารณ์เรื่องนี้กันอย่างมากมาย
          ในการตอบสนองต่อเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่มีต่อการที่ปาร์คมยองซูผลักหัวซอลฮยอน AOA ทางทีมงานได้ออกมาชี้ให้เห็นสถานการณ์จริง ๆ ไม่ได้เป็นเหมือนที่เห็นเพราะมันถูกทำออกมาให้สั้น ต้นสังกัดกล่าวว่า ซอลฮยอน AOA มีความสุขและสนุกกับการทำงานและเมื่อพวกคุณติดตามดูตอนเต็มทั้งหมดของรายการจะทราบถึงสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดและปัญหาก็จะได้รับการแก้ไขแน่นอน
          นอกจากนี้พีดียังบอกอีกว่า "ในช่วงเวลาของการถ่ายทำไม่ใช่แค่ปาร์คมยองซูและซอลฮยอน AOA แต่ตัวละครที่เหลือก็มีความสำคัญ พวกเขามีช่วงเวลาของความยากลำบากในขณะที่ยังไม่ได้เตรียมอาหารของพวกเขา และการที่ซอลฮยอนทำไข่ตกและปาร์คมยองซูสัมผัสที่หัวของเธอ เขาไม่ได้ตีเธอ พวกเขาใกล้ชิดกันมากขึ้นเรื่อย ๆ ในการถ่ายทำและเขาเล่นเป็นลุงของเธอและทำแค่เล่นไปตามธรรมชาติของบทบาทของเขา เราหวังว่าผู้ชมจะไม่เข้าใจผิดเพราะตัวอย่างสั้น ๆ นี้"
          พวกคุณสามารถติดตามชมตัวอย่างสั้น ๆ โดยประเด็นที่ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์ซึ่งปาร์คมยองซูผลักหัวซอลฮยอน AOA อยู่วินาทีที่ 1.23

ขอขอบคุณข้อมูลจาก :Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ