EXO-L เกาหลีโดนชาวเน็ตจวกเละ หลังทำนิสัยซื้อตั๋วคอนอื่นใน YES24 เพื่อฝึกซ้อม

EXO-L เกาหลีโดนชาวเน็ตจวกเละ หลังทำนิสัยซื้อตั๋วคอนอื่นใน YES24 เพื่อฝึกซ้อม

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ชาวเน็ตเกาหลีได้เปิดเผยข้อมูลบางอย่างเมื่อเร็ว ๆ นี้ เมื่อพวกเขาพบว่าแฟนคลับของ EXO EXO-L บางคนได้ทำนิสัยซื้อตั๋วของคอนเสิร์ตอื่น ๆ เพื่อเตรียมความพร้อมกับการซื้อตั๋วคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 2 ของ EXO "EXO PLANET #2 - The EXO'luXion"
          เมื่อวันที่ 23 มกราคมชาวเน็ตได้ให้ความสนใจเมื่อมีเขา/เธอโพสต์เขียนข้อความออนไลน์เกี่ยวกับเรื่อง "แฟน ๆ EXO ที่จองแล้วยกเลิกบัตรคอนเสิร์ตอื่น ๆ เพื่อการฝึก"
          ในการโพสต์ชาวเน็ตเกาหลีได้เขียนสำทับไปว่า "แฟน ๆ EXO ฝึกซื้อตั๋วคอนเสิร์ตโดยใช้การแสดงดนตรีแจ๊สของปูซาน Falling into Jazz Wine"
          "Falling into Jazz Wine เป็นงานประจำปีที่เริ่มต้นจัดมาตั้งแต่ปี 2008 และถือเป็นคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นมาเพื่อเป็นตัวแทนสำหรับคนรักดนตรีแจ๊สในเกาหลี ตามที่ชาวเน็ตบอก EXO-L ซื้อตั๋วสำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้และจากนั้นก็ยกเลิการซื้อของพวกเขาเพื่อเป็นการฝึกสำหรับการที่พวกเขาต้องไปแย่งชิงเพื่อซื้อบัตรคอนเสิร์ตของ EXO"
          ทางผู้จัด Falling into Jazz Wine ได้มีการโพสต์ข้อความ facebook เพื่อประกาศแก่ชาวเน็ตเมื่อวันที่ 22 มกราคม ได้ประกาศว่า "Falling into Jazz Wine" ได้ขายตั๋วหมดไปส่วนใหญ่ แต่ตามที่ผู้จัดงานเขียน "ฉันสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับ Falling into Jazz Wine ที่ YES24 ?(เว็บไซต์ขายตั๋ว) มีที่นั่งเพียงเก้าและห้าเหลือจากตรงนั้น ตรงนี้....หัวใจของฉันเต้นแรงเมื่อเห็นที่เหลืออยู่.....Hoohoohoo นอกจากนี้ตั๋วยังถูกขายอย่างรวดเร็วใน Timon.....นี่คือช่วงเวลาที่ต้องปลอบนักแสดงที่ได้รับความยากลำบากในปี 2014.....ถึงแม้ว่าเหตุการณ์ที่เกิดยังอยู่ไกลออกไป"

          วันรุ่งขึ้นผู้จัดได้เขียนว่าตั๋วที่ถูกขายได้รับการยกเลิกอย่างรวดเร็ว "เราถูกหลอก ใน YES24 แฟน ๆ เลือก Fall into Jazz Wine สำหรับเป็นตัวทดสอบในการซื้อตั๋ว TT บัตรที่ขายไปเมื่อวานนี้ถูกยกเลิก อา ฉันรู้สึกพ่ายแพ้" เห็นได้ชัดว่าไม่ใช่ครั้งแรกที่ EXO-L ร่วมกันทำแบบนี้เกี่ยวกับการซื้อและยกเลิกตั๋วคอนของคนอื่น ๆ ไอดอลอื่น ๆ
          ชาวเน็ตคนที่เขียนโพสต์หัวข้อนี้ขึ้นมาได้กล่าวเพิ่มเติมว่า "มันเป็นเรื่องที่น่าสงสาร ถ้าคุณมองจากมุมมองของคนที่จัดงานและเตรียมความพร้อมสำหรับการแสดงคอนเสิร์ตและพวกเขาคงรู้สึกไม่มีความสุข"
          ชาวเน็ตได้แสดงความคิดเห็นด้านลบเกี่ยวกับหัวข้อนี้ เช่น "นักร้องเป็นตัวแทนที่ทำลายภาพลักษณ์แฟนคลับ", "นี่มันรกหูรกตาและบ้าบอมาก" และ "นี่ซีเรียสนะ EXO-L หยุดทำอะไรแบบนี้ได้แล้ว คุณจะซื้อตั๋วก่อนตอนไหน 8 โมงใช่ไหม? งั้นเริ่มตั้งแต่ 7.30 สิ ฉันเห็นพวกคุณซื้อและยกเลิกตั๋วทั้งหมดบนหน้าเพจ Yes24 แม้กระทั่งละครเพลง"

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ