ซิโค่ Block B เม้าท์ถึงเพื่อนเก่าแก่มินโฮ WINNER และรุ่นน้องบ๊อบบี้ iKON

ซิโค่ Block B เม้าท์ถึงเพื่อนเก่าแก่มินโฮ WINNER และรุ่นน้องบ๊อบบี้ iKON

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อเร็ว ๆ นี้ ซิโค่ Block B ได้ไปถ่ายแบบหน้าปกฉบับเดือนกุมภาพันธ์ของนิตยสาร 10+star ในธีม A Day of Zico
          ในการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร ซิโค่ Block B ได้แบ่งปันความคิดเห็นส่วนตัวของเขาเกี่ยวกับการถูกยอมรับในฐานะแร็พเปอร์และความคิดเห็นเกี่ยวกับน้องใหม่ไฟแรงบ๊อบบี้ iKON และเพื่อนเก่าแก่ของเขามินโฮ WINNER
          เขากล่าวว่า "ผมต้องการที่จะได้รับการยอมรับว่าเป็นแร็พ แต่ไม่ต้องการประสบความสำเร็จในขณะที่คนอื่นตกต่ำลง แร็พไม่ใช่การแข่งขัน หากคุณกำลังมุ่งเน้นไปที่การชนะเท่านั้นในระหว่างการแข่งขัน คุณจะเสียพลังงานไปมากกับสิ่งที่ไม่สำคัญ ผมยังใช้พลังในการแร็พของผมมากเพราะผมต้องการได้รับการยอมรับจากผู้คน และตอนนี้ผมเรียนรู้ที่จะปล่อยพลังออกไป"

          เมื่อถูกถามเกี่ยวกับบ๊อบบี้ iKON คนที่ชี้ให้เห็นว่า ซิโค่คือภูเขาที่บ๊อบบี้จะกระโดดข้าม ซิโค่ Block B ได้แสดงความคิดเห็นว่า "บ๊อบบี้เป็นคนดี ดังนั้นผมรู้สึกเป็นเกียรติที่เขาคิดกับผมแบบนั้น หลังจากที่รายการ Show me the money จบลงและเรามีการแลกเปลี่ยน kakaotalk กัน จากนั้นเขาส่งข้อความมาหาผมว่า 'พี่ พี่เป็นภูเขาที่ผมจะต้องปีนข้าม' ดังนั้นผมเลยส่งข้อความกลับไปว่า 'ภูเขาลูกนี้ไม่มีที่หยุดพักและบ่อน้ำแร่หรอกนะ นายจะต้องปีนข้ามไปไม่ว่ามันจะเป็นสิ่งที่อาจจะปีนยากไปสักหน่อย' บ๊อบบี้อาจจะทำได้ดียิ่งขึ้นต่อจากนี้ครับเพราะเขาเป็นคนที่มีความสามารถมาก เขาเองก็เป็นแรงจูงใจให้ผมเช่นกัน"
          นอกจากนี้ซิโค่ Block B ยังพูดถึงเกี่ยวกับเพื่อนเก่าแก่ของเขา ซงมินโฮ (มิโน) WINNER ซึ่งตอนนี้เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มที่เพิ่งเดบิวต์จากค่าย YG Entertainment เขากล่าวว่า "ผมรู้ว่ามิโนจะทำได้ดี ผมบอกเขาหลายครั้ง 'นายทำได้ดีไม่ว่าอะไรก็ตาม แค่รอเวลาต่อไปอีกเล็กน้อย' ตอนนี้ผมก็เลยดีใจมากทีในที่สุดมิโนก็ได้พบกับสิ่งที่เหมาะกับเขาอย่างสมบูรณ์แบบ ตอนนี้ผมหวังว่าเขาจะดูแลผมบ้างละนะ"
          นิตยสารที่ซิโค่ Block B ขึ้นปกจะได้รับการวางขายในวันที่ 22 มกราคมนี้สามารถอ่านบทสัมภาษณ์เกี่ยวกับเขาเต็ม ๆ ได้ อย่าลืมซื้อมาสะสมละ!

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ