คลาร่า ลี อ้างไม่ไปงานศพ Ladies code เพราะไม่รู้จัก เนติเซ็นเกาฯขุดหลักฐานมาสู้

คลาร่า ลี อ้างไม่ไปงานศพ Ladies code เพราะไม่รู้จัก เนติเซ็นเกาฯขุดหลักฐานมาสู้

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ในการตอบสนองต่อการให้สัมภาษณ์ของคลาร่า ลี ที่อ้างว่าสาเหตุที่ไม่เข้าร่วมงานศพของ Ladies code เพราะว่าไม่รู้จักกับสมาชิกและเนื่องจากปัญหาความขัดแย้งกับทาง Polaris Entertainment ในช่วงที่มีการจัดงานพิธีศพทำให้ไม่ได้เข้าร่วม อย่างไรก็ชาวเน็ตได้ชี้ให้เห็นว่าคลาร่า ลี เคยพบกับริเซและน่าจะต้องรู้จักเธออย่างแน่นอน
          ในวันที่ 19 มกราคมมีการเปิดเผยบทสนทนาบางส่วนระหว่างคลาร่า ลี และประธานอีเกี่ยวกับอุบัติเหตุอันน่าเศร้าและการเสียชีวิตของสมาชิก Ladies code อึนบี ริเซ และประธานอีได้ถามคลาร่าว่าทำไมเธอจึงไม่มาแสดงความเสียใจต่อ Ladies code อึนบี ริเซ และเธอตอบว่าเธอกำลังไว้ทุกข์และต้องการมุ่งเน้นกับการทำงาน
          ในวันเดียวกันคลาร่า ลีได้ออกมาตอบโต้ต่อข่าวลือนั้นอ้างว่าเธอกำลังมีปัญหากับ Polaris และไม่เคยพบกับ Ladies code และในสถานการณ์ที่กำลังขัดแย้งกับ Ladies code ประธานอียังจะขอให้เธอเข้าร่วมงานศพ?
          แต่ได้มีการชี้ให้เห็นหลักฐานที่ว่า ริเซ Ladies code และคลาร่า ลี เคยพบกันมาก่อนและระบุว่าทั้งสองเคยเข้าร่วมในรายการ Star Diving Show Splash ทาง MBC ย้อนกลับไปในปี 2013 มีการชี้ให้เห็นว่าแม้ทั้งสองไม่ได้เป็นเพื่อนกันอย่างน้อยพวกเขาก็ต้องรู้จักหรือเคยทักทายจากการที่ต้องถ่ายรายการร่วมกัน

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

เรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ