BIG BANG สัญญากับแฟนๆจะคัมแบ็คในปี 2015 และวงเปิดน้องใหม่ไฟแรง iKON

BIG BANG สัญญากับแฟนๆจะคัมแบ็คในปี 2015 และวงเปิดน้องใหม่ไฟแรง iKON

          ข่าวบันเทิงเกาหลี BIG BANG ได้มีการแสดงคอนเสิร์ตอันยิ่งใหญ่ของพวกเขาเมื่อวันที่ 18 มกราคมที่ผ่านมาเป็นวันสุดท้ายสำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ BIG BANG JAPAN DOME TOUR 2014~2015 ของพวกเขาที่ โอซาก้า เคียวเซร่าโดม
          ในระหว่างคอนเสิร์ต BIG BANG ได้สัญญากับแฟน ๆ ว่าพวกเขาจะคัมแบ็คพร้อมกับอัลบั้มใหม่ในปีนี้เพื่อตอบสนองต่อแฟน ๆ ที่รอพวกเขามานานอย่างไม่เหน็ดเหนื่อย
          ในช่วงท้ายของคอนเสิร์ตจีดราก้อน BIG BANG กล่าวว่า "เรารู้สึกเสียใจที่ไม่มีโชว์ใหม่ ๆ ในครั้งที่ผ่านมาแต่เราสัญญาว่าเราจะกลับมาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ ตลอดเวลาที่ต้องเสียไปกับการรอเรา เราจะสร้างการคัมแบ็คที่น่าตื่นตาตื่นใจจากสมาชิกทั้ง 5 ดังนั้นได้โปรดรักและสนับสนุนเรา"
          นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยวงเปิดคอนเสิร์ตของ BIG BANG น้องใหม่ไฟแรงที่จ่อคิวจะเดบิวต์อย่าง iKON ที่ปรากฏตัวบนเวทีอย่างโดดเด่นและร้องเพลงร่วมกับพี่ ๆ BIG BANG ในคอนเสิร์ตอีกด้วย สร้างความประทับใจให้กับเหล่า V.I.P พวกเขาได้แสดงเพลงสุดฮิตอย่าง "Long Time No See" และ "Sinosijak"
          ในขณะเดียวกันฟากแทยัง BIG BANG ก็มีการพูดเป็นนัย ๆ ในงาน GDA 29th Golden Disk Awards ที่ผ่านมาเกี่ยวกับการทำงานในอัลบั้มใหม่ของ BIG BANG และพวกเขาจะมีเซอร์ไพรส์ในการคัมแบ็ค

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

เรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ