ซูโฮ EXO พูดถึงความสิ้นหวังตอนเป็นเด็กฝึกและเลือกคยูฮยอน SJ เป็นบุคคลต้นแบบ

ซูโฮ EXO พูดถึงความสิ้นหวังตอนเป็นเด็กฝึกและเลือกคยูฮยอน SJ เป็นบุคคลต้นแบบ

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ในวันที่ 20 มกราคมจะมีการออกอากาศของรายการ School Land – Teen Teen Interview ของ EBS ซูโฮ EXO หัวหน้าวงได้พูดคุยเกี่ยวกับความพยายามที่เขาทำในขณะที่เป็นเด็กฝึกหัดเพื่อก้าวไปสู่การเป็นนักร้อง
          ซูโฮ EXO กล่าวในระหว่างการถ่ายทำว่า "จนกระทั่งถึงตอนที่ผมเริ่มเรียนโรงเรียนมัธยมผมก็ไม่ได้สนใจมากในการเป็นนักร้อง แต่เมื่อถูกขอให้ออดิชั่นโดยเมเนเจอร์ของบริษัท ผมก็เริ่มคิดเกี่ยวกับเส้นทางของผมเอง" นอกจากนี้ซูโฮยังเปิดเผยอีกว่าเขาสามารถผ่านการออดิชั่นได้ในครั้งแรกและเขาบอกว่า "ผมคิดว่าผมโชคดี"
          ซูโฮ EXO บอกกับผู้ชมอีกว่า "ถ้าคุณมีความฝันและเป้าหมาย ผมอยากบอกพวกคุณว่าขอให้คิดอย่างจริงจังเกี่ยวกับมันและก็ลุยเลย"
          เมื่อถูกถามถึงนักร้องที่เขาต้องการจะเป็นเหมือนกับนักร้องคนนั้นมากที่สุด ซูโฮเลือกคยูฮยอน sj รุ่นพี่ร่วมค่าย SM ซูโฮให้เหตุผลว่า "เขามีความเชื่อในตัวเองเสมอและทำงานอย่างหนัก ผมเรียนรู้จากเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งวิธีที่เขากำหนดเป้าหมายอย่างชัดเจนและวิ่งไปสู่ความฝันของเขา"
          นอกจากนี้ซูโฮยังเผยเกี่ยวกับความสิ้นหวังของเขาเมื่อเขาได้รับบาดเจ็บที่ขาตอนเป็นเด็กฝึกหัดและวันที่เขามีความสุขที่สุดในชีวิตตอนที่ได้รับการเดบิวต์เป็นครั้งแรกหลังจาก 6 ปีของการฝึกอบรม
          ถ้าหากอยากติดตามรายละเอียดแบบลึก ๆ ของซูโฮมากกว่านี้สามารถชมรายการ School Land – Teen Teen Interview ที่จะออกอากาศวันที่ 20 มกราคม ทาง EBS

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Soompi

เรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ