ซึงฮุน WINNER งดการเข้าร่วมแฟนมีตติ้งอย่างต่อเนื่องทำแฟนคลับเริ่มเครียด

ซึงฮุน WINNER งดการเข้าร่วมแฟนมีตติ้งอย่างต่อเนื่องทำแฟนคลับเริ่มเครียด

          ข่าวบันเทิงเกาหลี หลังจากมีการประกาศออกมาก่อนหน้านี้เกี่ยวกับการงดกิจกรรมภายในกลุ่มของ อีซึงฮุน WINNER ในงาน WWIC 2015 แฟนมีตที่ปักกิ่ง ล่าสุดมีการประกาศว่าซึงฮุน WINNER จะไม่เข้าร่วมงานที่จะจัดขึ้นที่เซี่ยงไฮ้ด้วยเช่นกัน

          ก่อนหน้านี้ YG Entertainment เปิดเผยว่าสุขภาพของซึงฮุนไม่ค่อยดีนักและเป็นสาเหตุที่ทำให้ซึงฮุนจะไม่เข้าร่วมงานที่ปักกิ่ง แต่เนื่องจากการหายไปอย่างต่อเนื่องของซึงฮุนทั้งงาน GDA Golden Disk Awards และงานที่เซี่ยงไฮ้ทำให้แฟน ๆ บางส่วนเริ่มเป็นกังวล

           ยังไงก็ตามทางต้นสังกัด YG ยังไม่ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมใด ๆ เกี่ยวกับเรื่องสุขภาพของซึงฮุน WINNER โดยตามที่มีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้เปิดเผยว่าซึงฮุนได้รับความเจ็บปวดเพราะอาการปวดหลังของเขาและแฟน ๆ คาดว่าเพราะการเกิดอุบัติเหตุในการแสดงบนเวทีก่อนหน้านี้อาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้สุขภาพเขาไม่ดีในปัจจุบัน

          เกี่ยวกับการตอบสนองของแฟน ๆ ต่อข่าวล่าสุดของซึงฮุน WINNER เกี่ยวกับการที่ซึงฮุนจะไม่เข้าร่วมงานที่เซี่ยงไฮ้ทำให้แฟน ๆ ออกมาแสดงความกังวลและแสดงความเห็นมากมาย เช่น “รู้สึก ว่างเปล่า(empty) จริง ๆ เมื่อไม่มีซึงฮุน”, “หายเร็ว ๆ และรีบดีขึ้นนะ ฉันคิดถึงคุณมากเลย WINNER ดูเจ๋งที่สุดเวลามี 5 คน ฉันได้ยินมาว่าคุณจะเข้าร่วมงานใดงานหนึ่งดังนั้นก็เลยโล่งอกมาก”

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

เรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ