จับนมก่อนเข้าคอน แถมมีล้วงหว่างขา แฟนคลับไทยโวยพร้อมเผยคลิป

จับนมก่อนเข้าคอน แถมมีล้วงหว่างขา แฟนคลับไทยโวยพร้อมเผยคลิป

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ถึงจะถูกเรียกว่า "ติ่งเกาหลี" แต่ก็เสียเงินเกือบครึ่งหมื่นกว่าจะได้บัตรชมคอนเสิร์ตศิลปินเกาหลี ไอดอลเกาหลีในดวงใจมาสักใบแต่ล่าสุดมีแฟนคลับบางส่วนออกมาเปิดเผยถึงเรื่องราวของการตรวจค้นก่อนเข้าชมคอนเสิร์ตเกาหลีว่าแบบนี้มันละเมิดสิทธิส่วนบุคคลกันเกินไปไหม?

          ในเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์ชื่อดังของไทย Pantip (อ้างอิง : pantip) ได้มีการตั้งกระทู้ในหัวข้อที่เกี่ยวกับประสบการณ์การตรวจค้นของสต๊าฟในคอนเสิร์ตเกาหลี ทั้งคอนเสิร์ตที่เพิ่งจัดไปล่าสุดอย่าง Super show 6 หรือคอนเสิร์ตที่มีการจัดมาก่อนหน้านั้นว่า "การตรวจของสต๊าฟมีการจับหน้าอก ล้วงตรงหว่างขาและจับตามร่างกายอย่างละลาบละล้วง" และมีการเปิดเผยคลิปเหตุการณ์จากแฟนคลับที่ถูกล้วงหน้าอกและลูบไปจนถึงหว่างขา

          หลังจากนั้นเหล่าแฟนคลับก็มีการตั้งแฮชแท็ก #จับนมก่อนเข้าคอน ในทวิตเตอร์และมันได้รับความสนใจจากบรรดาแฟนคลับจำนวนมาก บรรดาแฟนคลับต่างเดินหน้าออกมาเปิดเผยประสบการณ์การโดนจับนมก่อนเข้าคอน โดยพวกเขาหวังว่าในอนาคตพวกเขาจะสามารถเปลี่ยนแปลงขั้นตอนการตรวจที่ละเมิดสิทธิส่วนบุคคลนี้ได้ ในส่วนของการตรวจที่ว่าละเมิดสิทธิ์นั้นเป็นจริงดังที่แฟนคลับได้เผยเอาไว้หรือไม่ก็เป็นเรื่องที่ต้องตรวจสอบเพิ่มเติม

ขอบคุณคลิปวิดีโอ "140914 การตรวจค้นสไตล์ออท." โดย Kim Sungsu

เรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ