G-Friend ถูกชาวเน็ตติง MV เหมือน SNSD หลายฉาก

G-Friend ถูกชาวเน็ตติง MV เหมือน SNSD หลายฉาก

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ชาวเน็ตสังเกตเห็นความคล้ายคลึงระหว่างทีเซอร์ของ G-Friend เพลง Glass Bead ทำให้ชาวเน็ตนึกถึง MV เปิดตัวชอง SNSD เพลง Into the New World มีชาวเน็ตเกาหลีออกมาตั้งกระทู้และชี้ให้เห็นภาพถ่ายที่ถูกนำมาเปรียบเทียบกัน ทั้งท่าเตะ การแต่งกายและคอนเซ็ปของ MV ที่คล้ายคลึงกัน

           ชาวเน็ตได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับทีเซอร์ของ G-Friend ที่คล้ายกันกับ SNSD ว่า "โอ้....ท่าเต้นและแนวความคิดมีความคล้ายกันมากจริง ๆ (กับเพลง Into the New World)", "รุ่นน้องที่มีเสน่ห์....พวกเขากำลังประสบความสำเร็จกับการที่ได้รับความสนใจจากการที่ทุกคนขัดแย้งกันในตอนนี้ ทำให้เรารู้สึกว่าทักษะของพวกเขาจะต้องดีพอ ไม่งั้นละก็พวกเขาไปไม่รอดแน่", "ว้าว พวกเขาเหมือนกันจริง ๆ และการเต้นก็ด้วย แต่เพลงดูเหมือนจะน่าสนใจกว่า", "ว้าวเวลาที่คุณดูทีเซอร์ คุณจะค่อย ๆ รู้สึกว่าเพลง Into the New World โดนก้อปแน่ ๆ " และ "ไม่ว่าคุณจะคิดว่าพวกเขาพยายามทำให้คล้ายหรือเปล่า แต่ตอนที่ดูทีเซอร์ ยังไง ๆ มันก็ Into the New World"

          ชาวเน็ตส่วนใหญ่ไม่ได้โจมตี G-Friend แต่พวกเขาเพียงชี้ให้เห็นถึงความคล้ายและเหมือนกับ MV ของ SNSD และหลายคนคิดว่าควรรอให้ MV ของ G-Friend ออกมาก่อนถึงจะสามารถสรุปได้
          แล้วทุกคนที่ได้ดูทีเซอร์คิดว่าเหมือนกับเพลง Into the New World ของ SNSD ไหม?

มาดูเทียบจากทีเซอร์และ MV ของ SNSD กัน

ทีเซอร์ของ G-Friend - Glass Bead

SNSD MV Into the new world

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

เรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ