YG เตรียมโต้กรณีถูกกล่าวหาว่าก้อปเพลง Eyes, Nose, Lips มาจาก Derrick Bullock

YG เตรียมโต้กรณีถูกกล่าวหาว่าก้อปเพลง Eyes, Nose, Lips มาจาก Derrick Bullock

          ข่าวบันเทิงเกาหลี กลายเป็นปัญหาใหญ่โตและได้รับความสนใจอย่างมากในโลกโซเชียลมีเดียในตอนนี้เกี่ยวกับค่าย YG หลังจากที่นักร้องนามว่า Derrick Bullock ออกมากล่าวหาว่าเพลงสุดโด่งดังในวงการ K-pop ของแทยัง Eyes, nose, lips ได้ลอกเลียนแบบเพลงต้นฉบับ "Change Me" ของเขา
          Derrick Bullock ปล่อยเพลงของเขาใน iTunes ในวันที่ 12 สิงหาคม 2014 และอัปโหลดมันบนยูทูบก่อนหน้านั้นเมื่อวันที่ 31 กรกฏาคม 2014 และมีการพูดถึงว่ามันมีความคล้ายคลึงกันอย่างมากระหว่างเพลงของ Derrick Bullock และเพลง eyes, nose, lips ของแทยัง (ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2014) Derrick Bullock ยังได้เขียนคำอธิบายภายใต้วิดีโอของเขา (เขียนเมื่อ 4 ปีที่แล้ว) และข้อความอื่น ๆ
          แฟน ๆ ต่างแสดงความโกรธของพวกเขาเมื่อเห็นกระแสข่าวที่เกิดขึ้นและวิจารณ์ว่าเพลง Eyes, Nose, Lips ลอกเลียนแบบทำนองของ Chnage Me ของ Derrick Bullock และยังแสดงความเห็นว่าพวกเขาควรขออนุญาตเจ้าของทำนองก่อนและอื่น ๆ อีกมากมาย
          ปัญหาดูท่าจะลุกลามใหญ่โตจนในที่สุด YG Entertainment ได้ออกมาแจ้งผ่านทาง Sport Donga ว่า "ปัจจุบันต้นสังกัดได้มองเห็นปัญหาและเรากำลังเตรียมความพร้อมสำหรับการตอบโต้"

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop __youngbae__

เรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ