แจ็คสัน GOT7 ยองจี KARA เปิดศึกทะเลาะกันเรื่องแต่งงาน

แจ็คสัน GOT7 ยองจี KARA เปิดศึกทะเลาะกันเรื่องแต่งงาน

          ข่าวบันเทิงเกาหลี แจ็คสัน GOT7 ยองจี KARA เปิดศึกทะเลาะกันเรื่องแต่งงานในรายการวาไรตี้ รูมเมท 2 ที่จะออกอากาศทางช่อง SBS ทำให้เกิดบรรยากาศน่ารัก ๆ ขึ้นในรายการและสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคน
          เมื่อวันที่ 6 มกราคมการออกอากาศของรายการรูมเมท 2 อีกุกจูสร้างมุกตลกขึ้นมาในหัวข้อ "ฉันจะแต่งงานกับลีดองวุค"
          เมื่อได้ยินแบบนั้นแจ็คสัน GOT7 ยองจี KARA ก็เข้าร่วมวงสนทนาด้วยทันทีโดยแจ็คสันบอกว่า "แม่(เรียกอีกุกจู) ถ้างั้นพี่ลีดองวุคก็เป็นพ่อผมเหรอ?" ในขณะที่ยองจี KARA ปล่อยมุกบ้างว่า "ถ้าพี่แต่งฉันก็จะแต่งด้วย"
          พอได้ยินแบบนั้นแจ็คสัน GOT7 ยองจี KARA ก็มีประเด็นให้ต้องเปิดศึกกันทันทีเพราะแจ็คสันแซะยองจีว่า "ทำไมเธอถึงจะได้แต่งงาน?" ยองจีก็เถียงกลับว่า "ฉันจะแต่งงานอีก 10 ปีหลังจากนี้"
          แจ็คสันถามต่อว่า "เธอจะแต่งกับใคร?" ยองจีก็บอกเขาว่า "มันเป็นความลับ" อีกุกจูเลยพูดว่า "เธอจะแต่งกับแจ็คสันเหรอ?" หลังจากที่ต้องทนฟังพวกเขาทะเลาะกัน อย่างไรก็ตามยองจีบอกว่า "ไม่ใช่แจ็คสัน" พร้อมกับทำหน้าตกใจซึ่งทำให้แจ็คสันเถียงกลับไปว่า "ฉันก็จะไม่แต่งงานกับเธอแหละ!"
          อีกุกจูผู้สังเกตการการทะเลาะกันของพวกเขาได้ตักเตือนว่า "ถ้าคุณเถียงกันแบบนี้สุดท้ายจะจบลงด้วยการแต่งงาน" ทำให้แจ็คสัน GOT7 ยองจี KARA มองหน้ากันและพูดว่า "มันไม่ใช่นาย/เธอ" ทำให้ทุกคนระเบิดเสียงหัวเราะออกมา

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Soompi

เรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ