4 หนุ่มไอดอลเกาหลีชายรุ่นเอ๊าะ ๆ ที่เกิดปี 97 จาก 3 วงบอยแบรนด์ชื่อดัง

4 หนุ่มไอดอลเกาหลีชายรุ่นเอ๊าะ ๆ ที่เกิดปี 97 จาก 3 วงบอยแบรนด์ชื่อดัง

          ข่าวบันเทิงเกาหลีวันนี้ เราจะมาแซะ เอ๊ย เปิดตัว 4 หนุ่มไอดอลเกาหลีที่เกิดปี 1997 ถือว่าเป็นอีกรุ่นหนึ่งที่เอ๊าะ ๆ วัยเด็กวัยรุ่นกำลังโต โดยทั้ง 3 หนุ่มเป็นที่พูดถึงกันในเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์ซุบซิบของเกาหลี เราก็ไปแอบส่องมาและถือโอกาสนี้แนะนำ 4 หนุ่มรุ่น 97 ไลน์ให้แฟน ๆ ได้รู้จักกันเป็นพิเศษกันเลยดีกว่า

          กูจุนฮเว iKON เกิดปี 1997 - ถูกเลือกมาเพราะความหน้าโหดหรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่กูจุนฮเวหรือจุนเน่ เป็นเด็กรุ่นปี 97 ที่ตัวใหญ่ สูง และหน้าโหดมาก มีดีกรีเรื่องความโหดที่สามารถติดตามได้จากรายการที่พวกเขาไปถ่ายทำทุกรายการเลยทีเดียว ปัจจุบันยังไม่ได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการแต่เสียงร้องทรงพลังและมีเสน่ห์ของเขาสามารถหามาฟังรอจุนเน่เดบิวต์ได้เรื่อย ๆ เลยจ้ะ

          ยูคยอม GOT7 เกิดปี 1997 - พ่วงด้วยตำแหน่งมักเน่ของ GOT7 และทักษะการเต้นขั้นเทพน่าประทับใจ แถมยังเป็นมักเน่ยักษ์ของวงเพราะตัวโตและสูงกว่าพี่ ๆ ในวงซะอีก ยูคยอมเป็นหนุ่มน้อยขี้อ้อนน่ารักที่ใครเห็นจะต้องตกหลุมรักและคิดไม่ถึงว่าเจ้าเด็กตัวโตนี้จะขี้แยเป็นกับชาวบ้านเขาด้วย ติดตามความน่ารักของยูคยอมได้ในเพลงล่าสุดของ GOT7 Stop Stop it

          แบมแบม GOT7 เกิดปี 1997 - หนุ่มน้อยสมาชิกชาวไทยที่อายุน้อย(แต่ไม่ที่สุดใน GOT7)อีกคน แบมแบมเป็นเด็กอีกคนที่เกิดในปี 1997 และมีสกิลความบ๊องติดอันดับต้น ๆ ของวง แถมถ้าอยากรู้ว่าแบมแบมเด็กแค่ไหนสามารถไปค้นดูรูปสมัยเป็นเทรนนี่ที่ถ่ายรูปกับพี่ ๆ ในวงได้เลย โอ้โห เห็นแล้วจะรู้สึกอึ้งที่ตอนนี้แบมแบมจะสูงกว่าพี่ ๆ แล้วค๊าบ

          จองกุก BTS เกิดปี 1997 - อีกหนึ่งหนุ่มที่เกิดปี 97 และเป็นมักเน่ของ BTS จองกุกนี่ถือเป็นสมบัติล้ำค่าของวงเลยน่ะจ้ะ ทั้งเต้น ร้อง แร็พ เท่ห์ไปหมดทุกเวอร์ชั่น ที่สำคัญเต้นหญิงก็แบ๊วน่ารักไม่แพ้เกิร์ลกรุ๊ป เป็นมักเน่ทองคำแห่งวง BTS กันเลยทีเดียวคนนี้ และสามารถติดตามผลงานอันมากมายของจองกุกได้จากทั้งงานเพลงและงานวาไรตี้บางงานด้วย

          เป็นไงล่ะ ไอดอลเกาหลีแต่ละคนที่นำเสนอมา น่ารักกันไหม? จริง ๆ แล้วนอกจาก 4 หนุ่มแล้วก็ยังมีไอดอลที่เกิดปี 1997 อีก เช่น ดงฮยอก iKON หนุ่มผู้อ่อนโยนและอดีตมักเน่ทีมบีผู้น่ารัก(ผิดกับจุนเน่ลิบลับ) ใกล้จะปีใหม่แล้วอากาศก็เปลี่ยนแปลงบ๊อยบ่อย อย่าลืมดูแลสุขภาพกันนะจ้ะ!

ขอขอบคุณภาพจาก : JYP BTS Kpopfans

เรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ