มีร์ MBLAQ ขอโทษสำหรับข่าวร้าย แค่จะจับมือถือมาโพสต์มันยังยาก ฟากต้นสังกัดยันจะไม่แยกวง

มีร์ MBLAQ ขอโทษสำหรับข่าวร้าย แค่จะจับมือถือมาโพสต์มันยังยาก ฟากต้นสังกัดยันจะไม่แยกวง

          ข่าวบันเทิงเกาหลี มีร์ MBLAQ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านแฟนคาเฟ่ในวันที่ 16 ธันวาคมเกี่ยวกับข่าวร้ายที่สมาชิก MBLAQ มีการเปลี่ยนแปลงและทำให้วงต้องมีการเปลี่ยนแปลง โดยข่าวการถอนตัวจากวงของอีจุน ชอนดุง ออกจาก MBLAQ เป็นการประกาศจากตัวแทนกฏหมายของอีจุนและชอนดุง
          มีร์ MBLAQ ได้โพสต์ข้อความว่า "ผมไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นพูดยังไง ผมเสียใจมากสำหรับข่าวร้ายที่ทุกคนได้รับมันเข้าไปทั้งหมด ในขณะที่คิดเกี่ยวกับการแบ่งปันข่าวกับพวกคุณ เราเห็นบทความและก็กระวนกระวายมาก ผมอยากขอโทษสำหรับความจริงที่ว่าข่าวนี้ไม่ได้ออกมาจากปากของเราเองแต่มาจากบุคคลภายนอก เพราะมันเป็นทางเลือกที่พวกเขาทำโดยส่วนตัว ผมไม่ได้คิดไม่ดีเลยและมันไม่จริงเรื่องข่าวลือความขัดแย้งของเรา เรามีหัวใจดวงเดียวกันตั้งแต่วันที่ฝึกผ่านมากว่า 6 ปี ความแตกต่างเพียงอย่างเดียวคือทางเลือกของพวกเรา โดยความสัตย์จริงแค่จะจับมือถือของผมตอนนี้มันยากมากที่จะเขียน ผมไม่สามารถคิดถึงอย่างอื่นนอกจากผมเสียใจมากและเมื่อทุกอย่างได้รับการแก้ไขเราจะเจอกันเร็ว ๆ นี้"
          ฟากทางด้านต้นสังกัด J.Tune Camp ก็มีการเปิดเผยแถลงการณ์เกี่ยวกับการคัมแบ็คของสมาชิกอีก 3 คนในวันที่ 16 ธันวาคมเช่นกัน พวกเขากล่าวถึงการส่งเสริม MBLAQ และเคารพในการตัดสินใจของอีจุน ชอนดุง และอวยพรให้ทั้งสองคนโชคกับทางเลือกในการเป็นนักแสดงและศึกษาด้านดนตรี นอกจากนี้ยังกล่าวขอบคุณแฟน ๆ ต่อการสนับสนุนวง MBLAQ อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันเรื่องการเพิ่มสมาชิกใหม่

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

เรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ