5 ไอดอลเกาหลีที่เติบโตในวงการมาตั้งแต่เด็กและเซ็กซี่ขึ้นทุกวันๆ

5 ไอดอลเกาหลีที่เติบโตในวงการมาตั้งแต่เด็กและเซ็กซี่ขึ้นทุกวันๆ

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ในวงการบันเทิงเกาหลีก็มีไอดอลเกาหลีหลาย ๆ คนที่เติบโตในวงการแบบที่พวกเราสามารถเห็นพัฒนาการการเติบโตของพวกเขาได้ทีละนิด ๆ จากเด็กน้อยกลายไปสู่วัยรุ่นและกลายเป็นหนุ่มฮอตชั่วพริบตา และมีไอดอลอยู่ไม่น้อยที่พวกเขาฉายแสงให้พวกเราเห็นตั้งแต่เด็ก ๆ แน่นอน! ไอดอลเกาหลีที่เปลี่ยนแปลงพัฒนาการจากหนุ่มน้อยใสใสไปเป็นหนุ่มเซ็กซี่จะมีใครบ้าง? มาลุ้นกันกับทั้ง 5 คนดีกว่า

          จีดราก้อน BigBang - ใครที่ติดตามวงการบันเทิงเกาหลีมายาวนานตั้งแต่สมัยที่ BigBang ยังไม่ได้เดบิวต์จะต้องเคยได้เห็นหนุ่มน้อยคนนี้ที่ปัจจุบันกลายเป็นหนุ่มฮอตที่มีชื่อเสียงและมีอิทธิพลในวงการเกาหลีอย่างมาก

          แจจุง JYJ - ไม่น่าเชื่อว่าเวลาจะผ่านมายาวนานตั้งแต่ก่อนจะเดบิวต์จนปัจจุบันแจจุงกลายเป็นหนุ่มฮอตสุดเซ็กซี่ที่มีทั้งงานแสดง งานร้องเพลง และอื่น ๆ เรียกได้ว่าฮอตสุด ๆ และเส้นทางระยะเวลาที่แจจุงอยู่ในวงการมาก็ยาวนานมาก ๆ 

          จงฮยอน SHINee - ก่อนที่จะเดบิวต์จงฮยอน SHINee ก็มีวงดนตรีที่เล่นกับเพื่อน ๆ ทำให้หลาย ๆ คนได้รู้จักกับเขาก่อนที่จะเดบิวต์อีก และปัจจุบันจงฮยอนก็มีพัฒนาการความเซ็กซี่ที่ก้าวกระโดดมากขึ้นจากในอดีตจนเวลาที่ย้อนดูภาพเก่า ๆ ยังแอบอึ้ง

          แทมิน SHINee - เป็นหนุ่มน้อยที่ใช้เวลาตั้งแต่อายุยังน้อยในค่ายเพลงและเริ่มเดบิวต์ตั้งแต่อายุประมาณ 15 เท่านั้น ทำให้พัฒนาการการเติบโตของแทมินอยู่ในสายตาของแฟน ๆ ได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของหนุ่มแทมินที่เปลี่ยนไปเยอะมาก ๆ ในทุกช่วงอายุเลยละ

          แทยัง BigBang - ถ้าใครจำได้ตอนเด็ก ๆ แทยังไว้ผมยาวและเปียด้วยนะ  และมาเปลี่ยนทรงผมช่วงที่โตเป็นหนุ่มโดยการสกินเฮดซะเลย พัฒนาการความหล่อความเซ็กซี่ ไม่มีใครเกินหน้าหนุ่มคนนี้แน่นอน จากเด็กผมเปียกลายเป็นหนุ่มแมนสุดฮอต

          จริง ๆ แล้วยังมีอีกหลายคนเลยที่เติบโตมากับวงการเกาหลีและมีพัฒนาการความเปลี่ยนแปลงที่น่าทึ่งแบบเปลี่ยนไปเยอะมาก ๆ แต่วันนี้ขอจัด 5 คนนี้ก่อนละกัน!

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

เรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ