อิลฮุน BTOB ได้รับคำเตือนว่ามีความเสี่ยงเป็นโรคมะเร็งปอดจากแพทย์ใน Vitamin

อิลฮุน BTOB ได้รับคำเตือนว่ามีความเสี่ยงเป็นโรคมะเร็งปอดจากแพทย์ใน Vitamin

ขอบคุณภาพจาก : BTOB

          ข่าวบันเทิงเกาหลี อิลฮุน BTOB ได้รับการเตือนเกี่ยวกับเรื่องความเสี่ยงที่อาจจะเป็นโรคมะเร็งปอด เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม มีการออกอากาศ Vitamin เตือนถึงสุขภาพที่ได้รับการใส่ใจ 

          มีการอธิบายเกี่ยวกับการเจริญเติบโตของโรคมะเร็งโดยอิงจากตัวเลขของยีนและมีการพบว่าอิลฮุน BTOB มีความเสี่ยงเพราะตัวเลขยีนส์ methylated มีจำนวน 7 ซึ่งใกล้เคียงกับความเสี่ยงที่ 11 ยีนส์ เขาจึงควรตระหนักถึงความเสี่ยงเป็นอย่างยิ่งเกี่ยวกับโรคมะเร็งปอด
          ศาสตราจารย์คิมฮยอน ผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ยังกล่าวถึงปัจจัยที่ส่งผลให้เกิดความเสี่ยงของมะเร็งปอดคือการสูบบุหรี่และการขาดวิตามิน D
          มีการถามอิลฮุนเกี่ยวกับการทำงานว่า "ปกติได้รับแสงแดดบ้างหรือเปล่า?" อิลฮุน BTOB ก็มีคิดนิดหนึ่งก่อนจะตอบว่าเขาแทบจะไม่เคยเห็นดวงอาทิตย์เลยเพราะมุ่งหน้าไปทำงานและกลับบ้านเมื่อดึกและพื้นที่ทำงานส่วนใหญ่ก็เป็นสตูดิโอที่อยู่ใต้ดิน
          เมื่อแขกรับเชิญได้ยินแบบนั้นแล้วก็เลยคะยั้นคะยอเด็กน้อยอิลฮุน BTOB ให้ร้องขอ CEO กลางรายการซึ่งอิลฮุนก็พูดว่า "ท่าน CEO ครับ ผมหวังว่าจะได้รับเครื่องกรองอากาศและมีเวลาไปเดินข้างนอกหอพักและหอพักที่มีอากาศบริสุทธิ์" สร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคนในรายการ งานนี้อิลฮุนเลยรีบเสริมอีกอย่างทันทีว่า "โอ้ รถของเรามันเก่ามากเลยครับ"

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

เรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ