แทยง SMROOKIES และ SM ขอโทษอย่างเป็นทางการต่อความผิดพลาดในอดีตของแทยง

แทยง SMROOKIES และ SM ขอโทษอย่างเป็นทางการต่อความผิดพลาดในอดีตของแทยง

ขอบคุณภาพจาก : smrookies

          ข่าวบันเทิงเกาหลี SM Entertainment และแทยง SMROOKIES ได้กล่าวขอโทษต่อพฤติกรรมของเขาในอดีตที่ผ่านมา หลักฐานว่าเทรนนี่ของ SM แทยง SMROOKIES ได้ทำการโกงคนในการขายสินค้าออนไลน์รวมทั้งภัยคุกคามอื่น ๆ ที่เขาทำในปี 2009 มีการแพร่กระจายทางออนไลน์ในโลกโซเชียลและบรรดาแฟนคลับและต้นสังกัดตัดสินใจตอบสนองต่อข่าวลือนี้
          ตัวแทนต้นสังกัด SM ระบุเมื่อวันที่ 10 ธันวาคมว่า "เขาสะท้อนอย่างลึกซึ้งให้เห็นถึงพฤติกรรมที่ผิดพลาดของเขาเพราะขาดการแยกแยะในช่วงที่เขาเรียนมัธยมต้นและขออภัยต่อผู้ที่ถูกเขาทำร้าย ไม่เพียงแต่แทยง SMROOKIES แต่ต้นสังกัดจะพยายามทำให้เขาเติบโตเป็นศิลปินที่มีความสามารถที่ดีและซื่อตรง"
          เมื่อเร็ว ๆ นี้ก่อนที่จะมีการแถลงจากต้นสังกัดมีการกระจายข่าวลือเกี่ยวกับแทยง SMROOKIES ว่าเขาเคยโกงผู้ซื้อบนเว็บไซต์ออนไลน์ มีการอ้างถึงรายการที่ไม่ได้ส่งไปยังผู้ซื้อและความบกพร่องของสินค้า นอกจากนี้เขายังมีอีกหลาย ID ที่แตกต่างกันที่ถูกแบนและมีการโพสต์ข้อความกล่าวหาร้องเรียนเกี่ยวกับรายการซื้อ
          แม้ว่าแทยง SMROOKIES จะไม่ได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการแต่เขาได้ปรากฏตัวในการแร็ปเพลง Be Natural ที่ Red velvet ทำการโปรโมทก่อนหน้านี้

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

เรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ