ฮารุ ทำคุณพ่อทาโบลทรุดหลังเลือกแทยังแทนที่เขาใน Superman Returns

ฮารุ ทำคุณพ่อทาโบลทรุดหลังเลือกแทยังแทนที่เขาใน Superman Returns

          ข่าวบันเทิงเกาหลี รายการ Superman Returns ทางช่อง KBS2TV เผยให้เห็นผลลัพธ์ของคุณพ่อที่ไม่เต็มใจจะปล่อยลูกสาวที่มีค่าไปกับชายอื่น
          เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม แทยัง BigBang ผู้ซึ่งทาโบลบอกว่าเขาชอบฮารุ ลูกสาวของทาโบลมาก ๆ ทาโบลได้เชิญแทยัง BigBang มาทานอาหารที่บ้านในรายการ Superman Returns และเมื่อเจอแทยัง ฮารุก็เกิดอาการเขินอายอย่างรุนแรงและหลีกเลี่ยงที่จะเจอแทยัง แต่เมื่อแทยังเอาของขวัญออกมาฮารุก็เปลี่ยนไปและเริ่มเข้าใกล้แทยังมากขึ้น
          แทยังได้ซื้อตุ๊กตาให้ฮารุซึ่งมันเป็นยูนิคอร์น แต่ฮารุกลับบอกว่า "มันไม่มีปีก" และแทยังได้พยายามอธิบายว่า "มันเป็นยูนิคอร์นทารกจึงยังไม่มีปีก" และการพูดคุยของพวกเขาก็มากขึ้นและสนิทสนมกันยิ่งขึ้น นอกจากนี้ทาโบลและดีเจ Tukutz ยังได้แสดงความเห็นต่อการตอบคำถามที่สร้างสรรค์ของแทยัง และฮารุยังได้มอบของขวัญจำนวนมากให้แก่แทยังและยืนยันว่า "หนูจะให้คุณทั้งหมดนี้เลย"
          แทยังทำให้ทาโบลช็อคครั้งแรกด้วยการบอกว่า "ผมจะไปซื้อไอศครีมและจะไปกับฮารุ" ทำให้ทาโบลตกใจมากและบอกว่า "มันจะไม่ดีกว่าเหรอถ้าฉันไปด้วย?" ทาโบลกอดฮารุและถามว่า "หนูจะไปได้โดยไม่มีพ่อเหรอ? ถ้าหนูอยากให้พ่อไปด้วยพ่อก็จะไป" แต่ฮารุกลับทำให้ทาโบลช็อคเมื่อฮารุตอบว่า "หนูอยากจะไปโดยไม่มีพ่อค่ะ"
          งานนี้ทาโบลมีทรุดเพราะลูกสาวสุดน่ารักเลือกแทยัง BigBang แทนที่เขาซะงั้นใน Superman Returns

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Soompi

เรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ