ซันนี่ SNSD โพสต์ข้อความที่ดูเหมือนจะตอบสนองต่อคำพูดของเจสสิก้า

ซันนี่ SNSD โพสต์ข้อความที่ดูเหมือนจะตอบสนองต่อคำพูดของเจสสิก้า

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เนื่องจากว่าเมื่อเร็ว ๆ นี้เจสสิก้าพึ่งจะพูดถึงประโยคที่ทำให้แฟน ๆ สงสัยว่าเธอกำลังสื่อถึง SNSD อยู่หรือเปล่าและมันกลายเป็นหัวข้อที่ได้รับความสนใจอย่างมาก ล่าสุดซันนี่ SNSD ได้โพสต์ข้อความในไอจีส่วนตัวของเธอซึ่งทำให้แฟน ๆ คาดการณ์ว่าเป็นการตอบสนองของเธอต่อคำพูดของเจสสิก้าหรือเปล่า?

          ซันนี่ SNSD ได้โพสต์ภาพถ่ายเซลก้าและข้อความซึ่งทั้งสองอย่างทำให้แฟน ๆ สนใจว่ามันอาจจะเกี่ยวกับคำพูดคำขวัญของเจสสิก้าก่อนหน้านี้

          โพสต์ครั้งแรกของซันนี่ SNSD เป็นภาพเซลก้าของเธอพร้อมกับข้อความในการถ่ายทอดสดของ Sunny FM Date "มันนานมาแล้ว ฉันจำได้ในวันนั้น ออกอากาศครั้งแรกของ  #SunnysFMDate เพื่อให้สนุกสนานสำหรับทุกคน คิคิ ขอทำมันอีกครั้ง ฉันจะเจอคุณอีก!"

          จากนั้นโพสต์ที่ 2 ของซันนี่ SNSD ก็ตามมาในประมาณ 10 นาทีและเขียนข้อความทำนองว่า "เธอพยายามอัพเซลก้าออกมาให้ดี และบอกถึงการที่เธอจะไตร่ตรองสิ่งที่พูด และไม่ควรพูดเกี่ยวกับหัวข้อที่อาจจะแรงไป"

          และต่ออีกว่า "เรายิ้มด้วยกัน ชอบวิธีการที่ได้รับจากพวกคุณ ฉันรักคุณ โซวอน คนที่ฉันรู้สึกขอบคุณมากที่สุดในชีวิตของฉัน ฉันจะยังคงปกป้องจุดนี้ แม้ว่าฉันจะมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก ฉันจะสนุกกับมันเท่าที่ฉันมองไปที่โซวอนของเราและพึ่งพาสมาชิกของเรา ฉันรักคุณ ขอให้มีความสุข  #GirlsGenerationPlusSoneEqualOne #WeAreOne"

          ด้วยข้อความเหล่านี้เกี่ยวกับสิ่งที่ซันนี่บอกว่าจะไตร่ตรองเกี่ยวกับสิ่งที่พูดและไม่ต้องการพูดคุยด้วยหัวข้อที่หนักและมืดหม่น ทำให้แฟน ๆ คาดการณ์ว่าการโพสต์ข้อความเหล่านี้อาจจะสื่อถึงเจสสิก้า หรือว่าอันที่จริงแล้วซันนี่ SNSD ไม่ได้หมายถึงอะไรแบบที่แฟน ๆ เข้าใจ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ