B.A.P อาจไม่ใช่เหยื่อเพียงรายเดียวของ TS Ent จากข้อมูลแหล่งข่าว

B.A.P อาจไม่ใช่เหยื่อเพียงรายเดียวของ TS Ent จากข้อมูลแหล่งข่าว

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ตามการอ้างอิงถึงสิทธิ์พิเศษของสื่อ Oh my star B.A.P อาจจะไม่ได้เป็นไอดอลเพียงกลุ่มเดียวที่มีปัญหาร้องเรียนเรื่องค่ายบันเทิงเกาหลี TS Ent ขาดการชำระเงินและขาดความโปร่งใสเกี่ยวกับเงินของพวกเขา

          ในการออกอากาศมีการกล่าวว่าไม่เพียงแค่ B.A.P แต่กลุ่ม A ที่อยู่ภายใต้สังกัด TS Ent ที่ทำกิจกรรมหลากหลายและการออกอัลบั้ม พวกเขาไม่ได้รับเงินหรือกำไรจากมัน แม้จะมีกิจกรรมที่ทำเป็นจำนวนมากทั้งมหาวิทยาลัย เทศกาลและอื่น ๆ ในขณะที่พวกเขาได้รับเงินแค่ 700,000 วอน และมีการอ้างอิงว่าสมาชิกกลุ่ม B ที่กำลังเป็นที่นิมยมได้มีการบ่นเกี่ยวกับเรื่องรายได้และต้นสังกัดมอบของขวัญให้เพื่อแก้ปัญหาชั่วคราวทุกครั้ง

          อย่างไรก็ตามมีการเปิดเผยข้อมูลจากแหล่งข่าวที่เป็นพันธมิตรกับต้นสังกัดและให้ข้อมูลอ้างอิงว่าต้นสังกัดมีทีมงานด้านการเงินที่แยกออกมาและอาจจะรู้รายละเอียดที่มากกว่านี้ แต่เป็นความจริงเรื่องความไม่โปร่งใสและมีการร้องเรียนทางด้านการเงินของศิลปิน

          PR ของต้นสังกัด TS Entertainment ได้ปฏิเสธและอ้างว่ามันไม่เป็นความจริง.....กลุ่ม A ไม่ได้มีส่วนร่วมในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแม้ว่ามันอาจจะมีกรณีที่เรามอบของที่ระลึกให้พวกเขาแต่มันไม่ได้เป็นปัจจัยเกี่ยวกับปัญหารายได้

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ