ลู่หาน และ SM ถูกศาลนัดไกล่เกลี่ย ฝั่งลู่หานเผยข้อมูล SM ไม่ดูแลสมาชิกจีน

ลู่หาน และ SM ถูกศาลนัดไกล่เกลี่ย ฝั่งลู่หานเผยข้อมูล SM ไม่ดูแลสมาชิกจีน

          ข่าวบันเทิงเกาหลี หลังจากที่ลู่หาน EXO-M (ปัจจุบันถอนตัวจากค่าย)ได้ยื่นฟ้อง SM Entertainment กรณีโต้แย้งสัญญาของเขาภายใต้ต้นสังกัด  ปรากฏว่ามันจะมีการปรับปรุงใหม่
          ตามการอ้างอิงของศาลกลางกรุงโซลเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน มันมีการตัดสินใจหลังวันที่ 10 ตุลาคมว่าคดีของลู่หานได้รับการยืนยันการขาดความถูกต้องสมบูรณ์ของสัญญาของเขา สัญญาจะถูกนำไปไกล่เกลี่ยตามที่ศาลเรียก ซึ่งหมายความว่าทั้งสองฝ่ายจะต้องประนีประนอมกันเองเพื่อแก้ไขสถานการณ์ด้วยการติดต่อกัน ในกรณีที่พวกเขาล้มเหลวที่จะทำการประนีประนอมมันจะถูกนำกลับไปขึ้นศาลอีกครั้ง
          ในขณะที่ลู่หานได้บอกผ่านการฟ้องร้องว่า "SM ได้ดูแล EXO-M ที่เต็มไปด้วยสมาชิกชาวเกาหลี แตกต่างจากวิธีที่ดูแลพวกเขา สมาชิก EXO-M ซึ่งเป็นสมาชิกชาวจีน จากจุดเริ่มต้นของการเปิดตัว EXO-K ได้รับการสนับสนุนจาก SM และมีการโปรโมทอย่างเต็มที่ แต่ EXO-M ไม่มีการโปรโมทและไม่มีการสนับสนุนทางการเงินและต้องทนต่อเวลาที่ยากลำบาก"
          ทางฝั่ง SM ได้ตอบโต้ว่า "เพื่อฟ้องเรา ลู่หานไม่มีเหตุอันควรพอที่จะทำแบบนั้นโดยใช้บริษัทกฏหมายเดียวกันและวิธีการแบบเดียวกันและเพิกเฉยต่อความสนใจของผู้คนที่กังวลเกี่ยวกับการโปรโมทแบบกลุ่มของ EXO และต้นสังกัดหลังจากที่ได้รับความนิยมอย่างมากผ่านการโปรโมทแบบกลุ่มของ EXO แสดงให้เห็นว่าลู่หานเห็นกว่าประโยชน์ส่วนตนเป็นครั้งแรก"

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ