แจ็คสัน แบมแบม GOT7 เริ่มต้นสงครามใครรักใครมากกว่ากัน JackBam

แจ็คสัน แบมแบม GOT7 เริ่มต้นสงครามใครรักใครมากกว่ากัน JackBam

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ในวันที่ 23 พฤศจิกายนแบมแบม GOT7 ได้เริ่มต้นสงครามผ่าน SNS โดยการโพสต์ทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขา "พี่แจ็คสันครับ.....ผมขอโทษ" พร้อมกับภาพของบางสิ่งที่ดูบิดเบี้ยว(ซึ่งเป็นภาพสมาชิกใน GOT7) ดูเหมือนจะเป็นยูคยอม GOT7 และแจ็คสัน GOT7 ที่ดูหัวเล็กมาก ๆ

          แบมแบม ยังเพิ่มภาพตลกของแจ็คสัน GOT7 ที่แสดงให้เห็นภาพริมฝีปากหนาขนาดใหญ่และจมูกที่ดูสูงเกินจริง แถมเจ้าตัวแสบยังบรรยายภาพอีกว่า "พี่แจ็คสันครับ ผมแค่อยากจะบอกว่าผมรักพี่มาก....แจ็คสัน แบมแบม GOT7 ดูเหมือนจะเป็นการเปิดตัวภาพที่ไร้เสน่ห์ของแจ็คสัน (เป็นการทำลายล้างขั้นสุดยอดเลยเหอะ!)

          เหยื่อรายต่อไปของแบมแบม คือ 1 ใน สมาชิก 3 คนของ AmeriThaiKong GOT7 (อเมริกัน-มาร์ค ไทย-แบมแบม ฮ่องกง-แจ็คสัน) ภาพของมาร์คเป็นภาพที่ดูบิดเบี้ยวในขณะที่คนอื่น ๆ เหมือนไม่รู้ว่าโดนแอบถ่าย

          หลังจากที่รู้ว่าแบมแบมรักมากแค่ไหน แจ็คสันก็เลยตัดสินใจตอบโต้ผ่านไอจีส่วนตัวของเขาด้วยการเขียนว่า "ฉันแค่อยากจะบอกว่าฉันรักนายมากเกินไป...<3" ควบคู่กับภาพถ่าย แหม่! แจ็คสัน แบมแบม GOT7 นี่เขารักกันจริงจังนะค่ะดูจากภาพแต่ละภาพแล้ว! ส่วนมาร์คดูเหมือนจะมีนิ่ง ๆ (หรือปลง?)ไม่ตอบโต้อะไรและก็ไม่ได้ร่วมแจมในศึกการต่อสู้ครั้งนี้ด้วย

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : Soompi BamBam1A

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ