Pritz เปิดตัว MV Sora Sora เนติเซ็นรุมยำการตลาดแย่แถม MV คล้ายวงญี่ปุ่น

Pritz เปิดตัว MV Sora Sora เนติเซ็นรุมยำการตลาดแย่แถม MV คล้ายวงญี่ปุ่น

          ข่าวบันเทิงเกาหลีรายงานเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน เกิร์ลกรุ๊ปวง Pritz ยังคงเดินหน้าเปิดตัว MV Sora Sora ซึ่งมีการสวมปลอกแขนที่มีสัญลักษณ์คล้ายกับ Hakenkreuz อยู่ ถึงแม้ทางต้นสังกัดจะได้ออกมาโต้ในก่อนหน้านี้แล้วว่าสัญลักษณ์ไม่ได้สื่อถึงอะไรที่เกี่ยวข้องกับ Hakenkreuz แต่เป็นป้ายจำกัดความเร็วของเกาหลีและยังกล่าวเพิ่มว่ามันไม่ได้เหมือนป้ายจำกัดความเร็วทั้งหมด
          ความขัดแย้งยังคงมีอย่างต่อเนื่องแต่ทางตัวแทนกล่าวต่อว่า "ถึงแม้ว่าชาวเน็ตในประเทศและต่างประเทศจะยังคงมีการถกเถียงกันแต่จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างเป็นทางการและจะมีการอธิบายเร็ว ๆ นี้"
          ยังไงก็ตามมีการต่อต้านอย่างรุนแรงจากเนติเซ็นในทางลบว่ากลยุทธ์ทางการตลาดแบบนี้มันเสี่ยงและนำความเสื่อมเสียมาสู่ประเทศ และการที่มีการชี้ให้เห็นว่าสัญลักษณ์คล้ายกับ Hakenkreuz มันก็ควรได้รับการแก้ไขไม่ใช่การตอบคำถามอย่างหยาบคายจากทางบริษัท และบางคนก็บอกว่า นี้มีจุดประสงค์แฝงที่ดูเหมือนว่าพวกเขาตั้งใจจะสร้างกระแสแบบนี้แต่แรก
          ในขณะที่ชาวเน็ตต่างประเทศต่างสังเกตว่าพวกเขา Pritz มีความคล้ายคลึงกับศิลปิน J-pop Baby Metal ทั้งการแต่งกายรวมถึงฉากแม้กระทั่งซาวน์ที่พวกเขาก็รู้สึกว่ามีความคล้ายคลึง

          เราชม MV ที่กำลังเป็นปัญหาอยู่ตอนนี้กันดีกว่า และ MV ของวง Baby Metal

Pritz MV Sora Sora

Baby Metal - Gimme chocolate

ขอขอบคุณข้อมูลจาก

 Allkpop Official Pritz (프리츠) CH BABYMETALofficial 

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ