แจ็คสัน GOT7 ยองจี KARA เดทกันใน Roommate 2 เป็นสิ่งที่เป็นไปไม่ได้!

แจ็คสัน GOT7 ยองจี KARA เดทกันใน Roommate 2 เป็นสิ่งที่เป็นไปไม่ได้!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี โปรดิวเซอร์รายการ Roommate 2 ได้เปิดเผยข้อมูลความคิดเห็นของเขาเกี่ยวกับการที่มีแฟน ๆ จำนวนมาก พูดถึงแจ็คสัน GOT7 ยองจี KARA ว่าพวกเขาดูเหมือนคู่รักกัน เขาแสดงความคิดเห็นว่ามันเป็นไปไม่ได้
          อาจจะเป็นที่น่าเสียดายสำหรับผู้ชมบางคนแต่ดูเหมือนความจริงที่ว่าจะมีคู่เลิฟไลน์ในรายการ Roommate 2 จะไม่เกิดขึ้นตามที่โปรดิวเซอร์ ปาร์คซางฮยอกกล่าว
          ในระหว่างการสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ OSEN ในวันที่ 17 พฤศจิกายน PD ปาร์คซางฮยอกกล่าวว่า "มันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะเห็นแจ็คสัน GOT7 ยองจี KARA ทะเลาะกันระหว่างการถ่ายทำ"
          เนื่องจากการทะเลาะกันของพวกเขาเมื่อเร็ว ๆ นี้ในรายการในวันที่ 16 พฤศจิกายน PD ได้กล่าวว่า "แจ็คสัน GOT7 ยองจี KARA พวกเขามีกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกัน อายุเท่า ๆ กันและสมาชิกทั้งสองได้รับการเปิดตัวในเวลาที่ใกล้เคียงกันในช่วง 7 เดือน มันจึงเป็นเรื่องปกติที่พวกเขาจะเล่นเหมือนเป็นเด็ก"
          แม้ว่าจะมีการทะเลาะของแจ็คสัน GOT7 ยองจี KARA จะทำให้ผู้ชมจำนวนมากสงสัยถึงความสัมพันธ์ของพวกเขาแต่ PD ได้อธิบายว่า "ถ้าคุณดูการออกอากาศคุณจะไม่สามารถเชื่อมโยงความเป็นไปได้ของความรักเลย ทั้งผู้ผลิตและนักแสดงเรียกพวกเขาทั้งสองและสัตว์เลี้ยงในบ้านว่า พี่น้องสามสายลับ"

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Soompi

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ