ซันนี่ snsd กลายเป็นคนแคระเมื่อเจอนักมวยร่างยักษ์ ชเวฮง ใน Roommate 2

ซันนี่ snsd กลายเป็นคนแคระเมื่อเจอนักมวยร่างยักษ์ ชเวฮง ใน Roommate 2

          ข่าวบันเทิงเกาหลีซันนี่ snsd กับดาวดวงใหม่ของเกาหลีอย่างชเวฮงมัน กับตัวอย่างเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในรายการ Roommate 2 ทางช่อง SBS เดินหน้าเต็มที่ในการที่จะกลายเป็นเครื่องจักรกลผลิตกิมจิ!
          staff ได้เขียนข้อความผ่านทวิตเตอร์ด้วยว่า "โปรดช่วยกิมจิของพวกเรา - ฮงมัน - นักทำกิมจิยักษ์ใหญ่ ชเวฮงมันและซันนี่ snsd คนที่รับผิดชอบในการทำกิมจิสำหรับเพื่อนร่วมห้อง Roommate 2"
          นักมวย MMA ทำให้ทุกคนกลายเป็นคนแคระด้วยความสูง 7.2 "แต่ขนาดอันน่าเหลือเชื่อของเขาและความสูงยิ่งทำให้เน้นย้ำความเล็กกระทัดรัดของซันนี่ snsd ซึ่งสนุกกับการถ่ายภาพของพวกเขา"
          ทั้งสองพร้อมนักแสดงคนอื่น ๆ ในรายการ Roommate แสดงให้เห็นช่วงเวลาที่พวกเขาทำกิมจิจำนวนมาก โจเซโฮตัดสินใจที่จะรับสมัครเพื่อนของเขาชเวฮงเพื่อขอความช่วยเหลือ ชเวฮงมาด้วยหัวใจที่ตื่นเต้น แต่ความจริงคือเขาได้รับเชิญให้ไปเป็นแรงงานในการทำบางอย่างซะงั้น!
          ด้วยมือขนาดใหญ่ชเวฮง ไม่สามารถใส่ถุงมือพลาสติกได้และได้รับการเสนอให้ห่อถุงพลาสติกรอบมือเขาแทน ไม่ช้าเขาก็ทำงานอย่างยอดเยี่ยมจนได้รับฉายา "เครื่องทำกิมจิ" ด้วยความรวดเร็ว สามารถติดตามชมซันนี่ snsd และชเวฮง แขกรับเชิญในรายการ Roommate 2

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ