BTS งานเข้า! ถุงยางอนามัยโผล่ในหอพักขณะถ่ายภาพสอนทำอาหาร

BTS งานเข้า! ถุงยางอนามัยโผล่ในหอพักขณะถ่ายภาพสอนทำอาหาร

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ไม่รู้งานนี้ BTS จะเงิบหรือแฟนคลับจะเงิบกันแน่เมื่อการถ่ายภาพสอนทำอาหารที่น่ารักกุ๊กกิ๊กของหนุ่ม ๆ BTS โดย จิน ถูกแฟนคลับตาดีมองเห็นซองถุงยางอนามัยวางอยู่บนพื้นด้านหลังถัดจากจินไปแค่นิดเดียว จากนั้นไม่นานความสนใจของแฟน ๆ ก็ไม่ได้พุ่งไปที่อาหารอีกต่อไปแต่ไปสนใจวัตถุที่อยู่ข้างหลังจินแทน
          แฟน ๆ สังเกตเห็นซองสีน้ำตาลสี่เหลี่ยมเล็ก ๆ ที่ดูเหมือนน่าจะยืนยันได้ว่ามันอาจจะคือถุงยางอนามัย การเปิดเผยนี้แทบจะระเบิดจินตนาการของแฟนคลับบางคนที่คิดว่าเหล่าหนุ่ม ๆ BTS นั้นไร้เดียงสาและไม่ได้คาดคิดถึงชีวิตส่วนตัวของพวกเขา ในขณะที่มันจุดประกายจินตนาการอย่างแรงกล้าในแฟนคลับบางคน

          มีการทวิตข้อความร่วมทั้งการโพสต์บน SNS อื่น ๆ อีกมากมายและการแสดงความคิดเห็นที่หลากหลาย การตั้งคำถามจากแฟน ๆ นี่คือบางส่วนของความคิดเห็นจากแฟน ๆ "ฉันไม่สามารถมองไปที่ BTS ด้วยความรู้สึกแบบเดิมได้อีกแล้ว", "ไม่น่าแปลกใจ พวกเขาอยู่ในสงครามฮอร์โมน(ในเชิงประชดประชัน)", "ถุงยางขนาดคิงไซต์?ใครที่ไม่ได้เป็นเจ้าของ?", "บางทีอาจจะเป็นของผู้จัดการของเขา?", "อย่างน้อยพวกเขาก็ปลอดภัย", "ดีใจที่ได้รู้ว่าพวกเขาดูแลสุขภาพ", "บางทีแฟนคลับอาจจะส่งมาให้พวกเขา" และอื่น ๆ อีกมากมาย

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ