ซูโฮ exo เปิดเผยสิ่งที่ทำให้มีความสุขและหนุ่มปริศนาที่ไปเล่นบาสกลางดึกกับเขา

ซูโฮ exo เปิดเผยสิ่งที่ทำให้มีความสุขและหนุ่มปริศนาที่ไปเล่นบาสกลางดึกกับเขา

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ซูโฮ exo เป็นแขกรับเชิญในรายการวิทยุของซันนี่ snsd เมื่อเร็ว ๆ นี้ ในรายการชื่อ Sunny's FM Date เขาเปิดเผยถึงความสุขสิ่งที่มีความหมายกับเขาและสิ่งที่ทำให้เขามีความสุขในวันนี้
          ซันนี่แนะนำช่วงพิเศษของไอดอลแขกรับเชิญและถามและตอบคำถาม 3 ข้อเกี่ยวกับตัวเองพร้อมกับให้แนะนำเพลง
          ซูโฮ exo เป็นคนแรกที่อยู่ในโปรแกรมพร้อมกับแนะนำตัวเองว่า "สวัสดีครับ Sunny's FM Date ครอบครัว! ผมซูโฮ exo คำถามที่ผมเตรียมเป็นเรื่องเกี่ยวกับชีวิตประจำวันของผม ฟังอย่างระมัดระวังนะครับ"
          ซูโฮ exo เพิ่มเติมว่า "คำถามแรก! อะไรคือสิ่งที่สนุกที่สุดเมื่อเร็ว ๆ นี้? ตอน 4 ทุ่มผมก็ออกไปเล่นบาสเก็ตบอลที่แม่น้ำฮัน จากทั้งหมดของความรู้สึกของผมเมื่อเร็ว ๆ นี้ ผมรู้สึกว่ามีอิสระมากในช่วงเวลานั้น"
          ซูโฮ exo ถามตัวเองว่าใครคือคนที่เขาเคยเล่นบาสเก็ตบอลด้วย เขาตอบว่า "กับเพื่อนสมาชิกวง เทา exo เพื่อนร่วมงานจากวิทยาลัยและพี่ชายที่ใกล้ชิด และนักแสดงบยอนยีฮัน พวกเขาเป็นคนที่ผมรู้สึกขอบคุณและให้ความสุขแก่ผม ผมได้เรียนรู้มากมายจากพวกเขา"
          จากนั้นซูโฮ exo ก็ถามคำถามที่ 3 กับตัวเอง "อะไรคือความสุขของ ซูโฮ exo ? มันก็คือความสนุกสนานกับช่วงเวลาที่กำลังเดินอยู่ เมื่อผมอยู่บนเวที ผมสนุกสนาน เมื่อผมเล่นบาสเก็ตบอล ผมดื่มด่ำกับการเล่นบาสเก็ตบอล ผมคิดว่าความรู้สึกนั้นคือช่วงเวลาที่มีความสุขของผม"
          เกี่ยวกับรูปแบบของความสุขนั้น ซูโฮ exo ได้สิ้นสุดการแนะนำลำดับขั้นความสุขของเขา

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop MBCkpop

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ