ซอจีซู Lovelyz โดนอีก คนปล่อยข่าวเขียนบทความแฉพร้อมหลักฐานเพิ่ม

ซอจีซู Lovelyz โดนอีก คนปล่อยข่าวเขียนบทความแฉพร้อมหลักฐานเพิ่ม

(เหยื่อให้ภาพที่ซอจีซูส่งถึงเธอในปี 2012)

 

          ข่าวบันเทิงเกาหลี มีการเปิดเผยบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักฐานการเปิดเผยข้อมูลข่าวลือเกี่ยวซอจีซู Lovelyz ถึงหลักฐานที่เชื่อมโยงและพูดถึงการข่มขู่ที่เธอได้รับจากค่าย woollim โดยเหยื่อ(คนที่ปล่อยข่าว) ได้เขียนบทความขึ้นมาและมันได้รับการแปลหลังจากที่มีการเชื่อมโยงถึงข้อมูลบางอย่างที่พิเศษ การอ้างอิงถึงร้านกาแฟนพร้อมหลักฐานและมีการสนทนาบน Kakao Talk ที่ถูกแคปชั่นภาพมา

          เหยื่อเขียนบทความที่มีการระบุถึงความกังวลและหวาดกลัวที่จะเขียนบทความนี้ แต่อย่างไรก็ตาม เธอระบุว่าเธอคงจะเสียใจเป็นอย่างยิ่งถ้าปล่อยให้เรื่องนี้ผ่านไปโดยไม่ทำอะไรเลย
          เธอได้บอกเล่าถึงการถ่ายคลิปวิดีโอระหว่างมีเพศสัมพันธ์และเมื่อเธอปฏิเสธมันซอจีซู Lovelyz(ที่เธอกล่าวหา)ก็จะบอกว่าไม่รักเหรอถึงไม่ยอมทำในทำนองนั้นและเมื่อมีการเผยแพร่เรื่องราวออกมา (หลักฐานจากคำบอกเล่าของเธอทั้งหมด) ก็มีคนถามถึงหลักฐานคลิปวิดีโอที่เธอบอกว่าเธอถูกล่วงละเมิดทางเพศ เธอบอกว่ากำลังพิสูจน์และขอโทษที่ไม่สามารถออกมาเผชิญหน้าได้เพราะภัยคุกคามทางกฏหมาย แต่เธอก็โพสต์ภาพหลักฐานโดยมีการระบุชื่อ ที่อยู่และเบอร์โทรของซอจีซู

          อย่างไรก็ตามมีการอ้างว่าทางค่าย woollim รู้ถึงข่าวลือและซอจีซู Lovelyz เคยโกหกเกี่ยวกับการถูกรังแกจากเด็กอื่น Woollim และซอจีซู Lovelyz ขู่ว่าจะฟ้องคนปล่อยข่าวและเรียกร้องให้เธอหยุดโพสต์เกี่ยวกับซอจีซู และมีการโพสต์ Kakao ว่าซอจีซูขู่ว่าจะฟ้องเธอและต้องการจะทราบที่อยู่ปัจจุบันของเธอเว้นแต่ว่าเธอจะปฏิเสธข่าวลือนี้ซะ

Kakao Talk ที่อ้างว่าซอจีซู Lovelyz ส่งถึงเธอเกี่ยวกับความรู้สึกในช่วงพฤศจิกายน-ธันวาคมปี 2013

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : netizenbuzz

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ