ซอจีซู Lovelyz ลือถูกมือดีแฉเรื่องอื้อฉาวทางเพศสารพัด มีลามถึง exo infinite

ซอจีซู Lovelyz ลือถูกมือดีแฉเรื่องอื้อฉาวทางเพศสารพัด มีลามถึง exo infinite

          ข่าวบันเทิงเกาหลีวันนี้ สุดช็อค!! ได้มีการรายงานว่า ค่ายเพลงเกาหลี Woollim ปฏิเสธข่าวลือและขู่จะดำเนินคดีทางกฏหมาย แต่ยังไงก็ตามยังมีหลายบัญชีแอคเค้าท์ก่อนจะเปิดตัววงน้องใหม่ Lovelyz เกี่ยวกับ ซอจีซู Lovelyz พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องเพศเกี่ยวกับไอดอล การเดทกับสาว ๆ และการแพร่กระจายภาพเปลือยของพวกเขา ต่อไปนี้เป็นบทสรุปของคนที่กล่าวหาซอจีซู Lovelyz พร้อมหลักฐานที่เธอส่งถึงพวกเขา(คนที่โพสต์หลักฐาน) และมีภาพถ่ายศูนย์ฝึก Woollim ที่เธอส่งให้คนที่เธอเดทด้วย
          วัยรุ่นเกาหลีนิยมเล่น Kakao story และในปี 2012 ซอจีซูสวมบทบาทเป็นสมาชิก exo/Infinite และพูดเกี่ยวกับเรื่องทางเพศ เช่น "ต้องการข่มขืนโดคยองซู", "ฉันสงสัยเกี่ยวกับ..X(อวัยวะเพศ)..เป็น", "ฉันต้องการที่จะหลับนอนกับ L", "ฉันต้องการข่มขืนคยองซูจนกว่าเขาจะเลือดออก" และเธอยังมีส่วนเกี่ยวข้องกับการข่มขืนในโรงเรียน ทารุณกรรมสัตว์ ในส่วนของคนที่ เธอเคยเดทด้วยซอจีซูถูกกล่าวหาว่าเธอได้บังคับพวกเขาให้นอนกับเธอและเอาภาพเปลือยไปให้เพื่อนดู ทั้งหมดนี้ถูกโพสต์ผ่านคาเฟ่ต์สวมบทบาทและเธอแวะเวียนเข้ามา 

          หญิงสาวคนหนึ่งที่ซอจีซู Lovelyz เคยเดทได้โพสต์ "เหตุผลที่ฉันโพสต์เพราะฉันเดทกับเธอในปี 2011 เราเลิกกันและเดทกันอีกในปี 2012 แต่พบว่าเธอได้แพร่รูปร่างกายของฉัน"
          หญิงสาวที่โพสต์ภาพถ่ายหลักฐานยังบอกอีกว่าซอจีซู Lovelyz ได้ส่งภาพเหล่านี้ให้เธอเอง และคุณสามารถตรวจสอบได้ในอินเตอร์เน็ต คุณจะพบว่ามันไม่มีเพราะเธอส่งให้ฉันโดยตรง
          เธอยังโพสต์เพิ่มเติมอีกว่า เพราะซอจีซู Lovelyz แอบตั้งกล้องถ่ายคลิประหว่างมีเพศสัมพันธ์และข่าวเริ่มแพร่กระจายทำให้เธอกลัวการคบคน เลิกทำงาน ลาออกจากบริษัทและโกหกพ่อแม่ และพยายามฆ่าตัวตาย สิ่งเดียวที่ต้องการก็คือซอจีซูจะไม่มีความสุข และรับผิดชอบต่อสิ่งที่ทำลงไป เธอลงท้ายว่ากำลังรวบรวมภาพถ่ายของซอจีซู Lovelyz ซึ่งเป็นภาพส่วนตัวส่งไปที่บริษัทของเธอ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : instiz netizenbuzz

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ