โซยู sistar เผยความรู้สึกหลังได้รับความคิดเห็นเกลียดชังทางเน็ต

โซยู sistar เผยความรู้สึกหลังได้รับความคิดเห็นเกลียดชังทางเน็ต

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน มีการออกอากาศของรายการทอร์คโชว์ทางช่อง MBC Quiz to Change the World โซยู sistar ได้เปิดเผยว่า "ฉันอ่านทุกความคิดเห็นแม้ว่าจะมีความคิดเห็น 1,000 ข้อความฉันก็จะอ่านมันทั้งหมด"
          โซยู sistar "ถ้าฉันเริ่มเก็บสิ่งที่อ่าน(พวกความคิดเห็น) ฉันจะเริ่มต้นที่จะรู้สึกเหมือนถูกล้างสมองในบางส่วน ฉันเคยอ่านความคิดเห็นที่ว่า เธอเป็นคนน่าเกลียด และ 3 วันหลังจากนั้นฉันก็จะตกใจยืนก้มตัวด้วยความอ่อนน้อมทุกครั้งที่กล้องซูมมาที่ฉัน"
          หลังจากที่ได้ยินเรื่องราวเหล่านี้จากโซยู sistar แล้ว นักร้องจางยุนจอง ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า "ผมไม่ได้ดูความคิดเห็นบนอินเตอร์เน็ต แต่ผมได้รับความเจ็บปวดเพราะคนรอบ ๆ ตัวผมบอกผมเกี่ยวกับความคิดเห็นเหล่านั้น" ในขณะที่คิมกูรากล่าวว่า "ฉันไม่ดูสักอย่างเลย แต่ฉันมองไปที่คนอื่น ๆ (ความคิดเห็นเชิงลบ) และคิดว่า ฉันไม่ได้เป็นคนเดียวที่ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์" ทำให้เกิดเสียงหัวเราะ
          โดยเหล่าดารานักร้องนักแสดงได้ปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญโดยมี โซยู sistar จางยุนจอง ซนซึงยอน ปาร์คคยูริ และอื่น ๆ อีกมากมายใน  ‘Expert vs. Top Diva’ ตอนพิเศษของ “Quiz to Change the World”

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Soompi

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ