ป๋ายาง ยางฮยอนซอกเตรียมพบจินฮยอง ฮงซอกในวันที่ 8 เพื่อตัดสินใจ

ป๋ายาง ยางฮยอนซอกเตรียมพบจินฮยอง ฮงซอกในวันที่ 8 เพื่อตัดสินใจ

          มีข่าวบันเทิงเกาหลีเว็บไซต์ชื่อดังของเกาหลี naver ได้รายงานว่ายางฮยอนซอก ป๋ายาง ประธานค่าย YG เตรียมพบจินฮยอง ฮงซอก 2 สมาชิกที่ถูกคัดออกจาก iKON ในวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ พร้อมกับพูดคุยถึงทางเลือกของพวกเขาว่าจะให้พวกเขาอยู่ที่ค่ายต่อหรือออกจากบริษัทไป
          ตัวแทนของ YG Entertainment เปิดเผยข้อมูลว่าในวันพรุ่งนี้ยางฮยอนซอกบอกว่าจะมีการสัมภาษณ์ iKON ทั้ง 2 คนที่ตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย จินฮยอง ฮงซอก และหารือสำหรับทางเลือกที่เหลือของพวกเขา การประชุมครั้งนี้มีผลต่อการตัดสินใจและทิศทางที่เหลือของพวกเขา
          อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ ต่างออกมาแสดงความคิดเห็นหลังจากที่ได้เห็นข่าวนี้ โดยมีความเห็นในแง่ลบเป็นส่วนใหญ่ เช่น "เขา(ยางฮยอนซอก)เปลี่ยนความคิดของเขาหลังจากที่ได้เห็นการตอบสนองของประชาชนต่อจินฮยอง ฮงซอกว่ามันแตกต่างจากที่เขาคิดไว้ ช่างน่าสะอิดสะเอียน", "อย่าปฏิบัติต่อพวกเขาอย่างฮยอนซึงด้วยการเก็บเขาไว้หลายปีเพียงเพื่อแค่ให้เขาจากไป", "เขาบอกว่าจะเตะพวกเขาออกมา แต่ดูเหมือนว่าเขาไม่ต้องการจะทำแบบนั้นแล้วหลังจากที่ได้เห็นเมื่อวานและวันนี้ ..... เพียงแค่ให้พวกเขาไปและอย่ากักตัวพวกเขาไว้เป็นเวลา 4 ปี เพื่อที่จะไม่มีความหวังสำหรับการเดบิวต์"

          ดูเหมือนแฟน ๆ จะกลัวประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยจากการที่ฮยอนซึง Beast ต้องอยู่ในค่าย YG และเป็นเด็กฝึกหัดเป็นเวลานานแต่สุดท้ายไม่ได้เดบิวต์ก่อนจะไปเข้าร่วมวงใหม่ 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : naver netizenbuzz Mnet

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ