เวนดี้ Red velvet เลียนแบบหญิงผิวสี ผิวขาว สุดน่ารัก ฟากชาวเน็ตยุโรปไม่พอใจ

เวนดี้ Red velvet เลียนแบบหญิงผิวสี ผิวขาว สุดน่ารัก ฟากชาวเน็ตยุโรปไม่พอใจ

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เวนดี้ Red velvet สร้างความประทับใจและสร้างเสียงหัวเราะอีกครั้งเมื่อคลิปรายการวิทยุ Idol True Colors ได้รับการเปิดเผย ในช่วงวินาทีที่ 13.45 นาทีนั้นพิธีกร (เจีย เฟย miss a โจวมี่ sj) ได้ถามคำถาม เวนดี้ Red velvet เกี่ยวกับการแสดงความสามารถส่วนบุคคล และเวนดี้ Red Velvet ได้ตอบว่าหลังจากที่ได้ไปใช้ชีวิตในต่างประเทศเธอจึงมีโอกาสได้เรียนรู้ท่าทางของคนผิวขาวและคนผิวสีในต่างประเทศ
          เวนดี้ Red velvet เริ่มต้นด้วยการเลียนแบบเสียงแหลมสูงของหญิงผิวขาวในต่างประเทศ หลังจากที่ได้รับเสียงปรบมือและการตอบรับที่ดี เวนดี้ Red velvet ก็ทำการเลียนแบบหญิงผิวสีอีกสำหรับท่าทางในการพูดและการขยับร่างกายบนใบหน้าที่สมบูรณ์แบบ เรียกเสียงหัวเราะและสร้างความประทับใจให้กับทุกคนเพราะเป็นการเลียนแบบที่เหมือนกับท่าทางของหญิงผิวสีส่วนใหญ่
          ในขณะเดียวกันนั้นคลิปนี้ได้รับคำวิจารณ์ในเชิงลบหลังมีการเผยแพร่เช่นกัน โดยมีการรายงานว่าเว็บไซต์ซุบซิบของอเมริกาได้แสดงความคิดเห็นว่า "ความโง่เขลาในโลก K-pop เป็นเรื่องอัศจรรย์ยิ่ง", "ว้าว นี้มันความน่ารังเกียจของเวนดี้ที่เธอทำ มันไม่สนุกเลย นี่เป็นการกระทำของคนเหยียดสีผิวและไม่มีการศึกษา"
          อย่างไรก็ตามบางส่วนของแฟนคลับได้ปกป้องเวนดี้ด้วยการกล่าวว่า "ฉันเป็นหญิงผิวสีน้ำตาลและฉันไม่พบว่าเธอเหยียดสีผิวเลย.....คนเว่อ" และ "เธอไม่ได้เหยียดสีผิว มันคือความแตกต่างของท่าทางแต่เธอยังไม่ผิดและควรขอโทษ"

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop Made In 0221

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ