อุทาหรณ์ หลอกขายตั๋วคอน EXO INFINITE BTS ค่าเสียหายเกือบล้านบาท

อุทาหรณ์ หลอกขายตั๋วคอน EXO INFINITE BTS ค่าเสียหายเกือบล้านบาท

          ข่าวบันเทิงเกาหลีขอนำเสนออุทาหรณ์ เป็นข่าวที่แฟนคลับที่ชื่นชอบศิลปินเกาหลี ติ่งเกาหลี ควรอ่านไว้จะได้ไม่เสียรู้คนชั่วเหล่านี้ เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน สถานีตำรวจกรุงโซล (Seoul Guro Police Station) ได้เปิดเผยผ่านทางเว็บไซต์ของพวกเขาว่า ทางตำรวจเกาหลีได้จับกุมนายฮัน อายุ 37 ปี ในข้อหาหลอกขายตั๋วคอนเสิร์ต K-pop

          นับตั้งแต่เดือนตุลาคมปี 2012 นายฮันได้รับเงินจากการหลอกขายตั๋วคอนเสิร์ตของแฟน ๆ k-pop โดยจัดตั้งเว็บไซต์ปลอมสำหรับขายตั๋วคอนเสิร์ตของ EXO INFINITE และคอนเสิร์ต K-pop อื่น ๆ รวมทั้งตั๋วชมรายการวาไรตี้ Show me the money 3 นายฮันจะติดต่อกับผู้ซื้อตั๋วออนไลน์ผ่านเว็บและอัปโหลดภาพของตั๋วจริงเพื่อยืนยันแก้ผู้ซื้อ ทันทีที่ได้รับเงินจากผู้ซื้อเขาก็จะปิดเว็บไซต์ทันทีและจากนั้นก็ตัดการติดต่อทุกช่องทาง นายฮันจะทำการหลบหนีตำรวจโดยย้ายไปอยู่โฮเต็ลที่แตกต่างกันและตามห้องซาวน่าในกรุงโซลและเมือง Gwangmyeong
          ในท้ายที่สุดนายฮันก่อความเสียหายกว่า 28 ล้านวอน (ประมาณ 26,000 ดอลลาร์ เป็นเงินบาทประมาณ 8+ แสนบาท) จาก 170 คน สถานีตำรวจกรุงโซล Guro ให้ความเห็นว่า "เราวางแผนที่จะตรวจสอบว่ามีผู้เสียหายมากกว่านี้หรือไม่ในวิธีการก่ออาชญากรรมแบบนี้"

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ