ยูรา Girl day เผยหนุ่มในอุดมคติคือ ลีซึงกิ ทำสามีจงฮยอนหึง!

ยูรา Girl day เผยหนุ่มในอุดมคติคือ ลีซึงกิ ทำสามีจงฮยอนหึง!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี การออกอากาศล่าสุดของรายการทางช่อง MBC 'Section TV' แขกรับเชิญ ยูรา Girl day ได้พูดคุยเกี่ยวกับรายการ We got marride ที่เธอกำลังถ่ายทำอยู่กับฮงจงฮยอน นายแบบเกาหลี เธอยังพูดคุยเกี่ยวกับปฏิกิริยาของจงฮยอนในตอนที่มีข่าวว่าหนุ่มในอุดมคติของเธอคือ ลีซึงกิ ซึ่งกำลังมีข่าวว่าคบอยู่กับ ยุนอา Girls' Generation
          ผู้สื่อข่าวปาร์คซึลกิ ชี้ให้เห็นว่าสมาชิก Girl day กำลังเดินทางอยู่ในสายอาชีพนักแสดงได้ดีและถามว่า "คุณจะทำอะไรถ้าคุณมีฉากจูบกับฮงจงฮยอน?"
          ยูรา girl day ตอบอย่างน่ารักว่า "ฉันจะทำให้ดีที่สุด" แต่เมื่อถูกถามว่าถ้ามีฉากบนเตียงละ ยูรา girl day เขินและบอกว่า "ไม่ใช่การแสดงเรท 15+ ใช่ไหม?" ทำให้ทุกคนหัวเราะ
          นอกจากนี้ยังมีการยิงคำถามที่ว่าถ้าเกิดฮงจงฮยอนสามีปลอม ๆ ของยูรา girl day ในรายการ we got married ขอให้การคบกันระหว่างพวกเขาเกิดขึ้นในชีวิตจริงละ ยูราก็ตอบว่า "เป็นครั้งแรกเลยที่มีคนถามแบบนี้ และมันขึ้นอยู่กับวิธีการที่จงฮยอนจะสารภาพ"
          อย่างไรก็ตามเมื่อมีการพูดถึงหนุ่มในอุดมคติ ยูราบอกว่าเธอตอบลีซึงกิ และในการออกอากาศก่อนหน้านี้ก็เช่นกัน ส่งผลให้หนุ่มฮงจงฮยอนออกอาการแสดงความหึงหวงเมื่อรู้ว่ายูรา girl day มีหนุ่มในอุดมคติเป็น ลีซึงกิ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ