นิชคุณ โพสต์แรงโต้แอนตี้แฟน บอก Hottest อย่าไปเหนื่อยกับคนพวกนี้

นิชคุณ โพสต์แรงโต้แอนตี้แฟน บอก Hottest อย่าไปเหนื่อยกับคนพวกนี้

          ข่าวบันเทิงเกาหลีรายงานว่า หลังจากสื่อจีนประโคมข่าวว่านิชคุณ ทิฟฟานี่ เลิกกันแล้ว หลังจากที่ฝ่ายชายโพสต์เพลงเศร้าผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว ล่าสุดนิชคุณเลยทวีตข้อความที่เกี่ยวกับเพลงซึ่งสื่อว่ามีความสุขเพิ่มอีก โดยนิชคุณโพสต์ข้อความว่า "T.S. : Fun, fun, fun - Pharrell from Despicable Me~~~~ anywhere with youu boo = ] let's go!!"

          ซึ่งประเด็นการใช้คำของนิชคุณที่เหล่าแฟนคลับต่างประเทศจับผิดก็ร้อนแรงขึ้นมาอีกครั้ง ถึงขั้นที่ว่ามีแฟนคลับบางคนทวีตไปต่อว่านิชคุณเกี่ยวกับการใช้คำว่า Youu boo ซึ่งแฟนคลับคู่จิ้นของแทยอน และทิฟฟานี่ ค้านว่าเป็นคำที่แฟนคลับและแทยอนและทิฟฟานี่ใช้กันเท่านั้น ล่าสุดนิชคุณจึงออกมาทวีตข้อความอีกครั้งว่า

          "Famewhore?Attention seeker??? Hahahaha don't make me laugh!!You are the one who's giving me unwanted attention. Hottest don't sweat it = ]" โดยมีความหมายประมาณว่า "พวกอยากดัง? เรียกร้องความสนใจ? ฮาฮาฮาฮา อย่าทำให้ผมขำ!! คุณเป็นหนึ่งในคนที่ผมไม่ต้องการจะให้ความสนใจ Hottest อย่าไปเหนื่อยกับมันเลยนะ" จนแฟนคลับต่างรู้เรื่องราวและแห่ให้กำลังใจนิชคุณ ล่าสุด Hottest ชาวไทยถึงกับมีแท็ก #ทีมนิชคุณ เพื่อให้กำลังใจเขาโดยเฉพาะ

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : Khunnie0624

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ