EXO B.A.P ต้องหยุดการแสดงเมื่อสาวเม็กซิโกปาชุดชั้นในขึ้นมาบนเวที

EXO B.A.P ต้องหยุดการแสดงเมื่อสาวเม็กซิโกปาชุดชั้นในขึ้นมาบนเวที

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ดูเหมือนว่าแฟน ๆ ชาวเม็กซิโกจะไม่สามารถควบคุมความรู้สึกของพวกเขาได้ในรายการ Music Bank ที่จัดขึ้นที่ประเทศเม็กซิโกเมื่อวันที่ 30 ที่ผ่านมา และถึงกับต้องมีการหยุดการถ่ายทำรายการเมื่อมันมากเกินกว่าจะรับได้? สิ่งที่มากเกินจะรับได้ก็คือ มีแฟนคลับจำนวนมากปาชุดชั้นในขึ้นมาบนเวทีโดย overexcited fans โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่ B.A.P และ EXO (EXO-K) กำลังแสดงอยู่
          ตามที่มีการรายงาน รายการ Music BanK in Mexico เป็นการถ่ายทำเทปพิเศษที่จัดขึ้นที่ Mexico City Arena (Arena Ciudad de México) ในวันที่ 30 ตุลาคมและมีแฟน ๆ ประมาณ 12,000 คนเข้าชม และมีแฟน ๆ บางส่วนที่เริ่มจะแสดงความรักแบบผิด ๆ ด้วยการขว้างปาชุดชั้นในของพวกเขาในขณะที่ B.A.P แสดงเพลง One shot และ EXO แสดงเพลง Growl
          หลังจากนั้นมีการตอบโต้จากผู้จัดงานว่าคอนเสิร์ตจะหยุดชั่วคราวและจะไม่ถ่ายทำต่อจนกว่าแฟน ๆ จะยับยั้งอาการโยนชุดชั้นในขึ้นมาบนเวทีให้ได้ซะก่อน EXO ได้รับการประกาศให้ออกจากเวทีและสมาชิกได้ให้สัมภาษณ์ว่า "แม้จะมีแฟน ๆ ที่ตื่นเต้นเกินเหตุแต่มันก็ทำให้อุ่นใจที่เห็นแฟน ๆ บางคนพยายามที่จะขัดขวางการกระทำนั้นในสถานการณ์ที่วุ่นวาย"
           รายการ Music Bank in Mexico มีศิลปินเข้าร่วมเช่น , และการแสดงพิเศษ โดย B2ST, INFINITE, EXO-K, Girl's Day, B.A.P, Ailee, และ BTS โดย B2ST ดูจุน, INFINITE ซองกยู, และ EXO-K ชานยอล

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ