ข่าววันนี้ » รูปภาพ
ABC Jarm - 31 ตุลาคม 2557 | แก้ไข

13 ไอดอลหญิงเกาหลีก่อนแต่งหน้ากับหลังแต่งหน้า โอ้โหสุดยอด!

13 ไอดอลหญิงเกาหลีก่อนแต่งหน้ากับหลังแต่งหน้า โอ้โหสุดยอด!

          เมื่อวันก่อนมี 10 ไอดอลชายเกาหลีก่อนแต่งหน้ากับหลังแต่งหน้าไปแล้ว วันนี้เลยมีไอดอลหญิงเกาหลีก่อนแต่งหน้ากับหลังแต่งหน้าบ้างเหมือนกัน ถึงการรวบรวมภาพถ่ายจากทางเว็บไซต์เกาหลีจะผ่านมาสักพัก แต่เดี๋ยวจะไม่ยุติธรรมเพราะฉะนั้นเราเลยจะมาดูภาพถ่ายของเหล่าไอดอลหญิงเกาหลีก่อนแต่งหน้ากับหลังแต่งหน้าด้วย ซึ่งเหมาะสำหรับสาวไทยที่ชื่นชอบเกาหลีมาก ๆ เพราะว่าหลังจากดูภาพแล้วบางทีเราอาจจะเกิดไอเดียในการปรับการแต่งหน้าของเราให้เข้ากับลุคโดยการดูไอดอลญิงเกาหลีเป็นแบบก็ได้ ว่าถ้าตาหมวยต้องกรีดตาแบบไหนดี ควรทาอายแชร์โดวสีอะไรให้เหมาะกับสีผิวเรา ตามมาดูกันเลยดีกว่าว่ามีใครบ้าง

          แทยอน SNSD - แทยอนเป็นคนที่มีใบหน้าธรรมชาติแบบสาวเกาหลีจริง ๆ เพราะฉะนั้นเวลาที่แต่งหน้าจะทำให้ตาดูเด่นขึ้นและการทำผมดัดเป็นลอนก็ทำให้ดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้นด้วย

          ซีแอล 2NE1 - คนนี้กำลังจะโกอินเตอร์เพราะจะไปเดบิวต์ที่อเมริกาจ้ะ ดูซีแอลก่อนแต่งหน้าซะก่อน หมวยอย่าบอกใครเชียว ใครหมวยๆต้องลองแต่งหน้าแบบซีแอลดูบ้าง

          ดาร่า 2NE1 - ซานดาร่า 2NE1 เป็นคนที่มีใบหน้าแบบเบบี้เฟซสุด ๆ ขนาดที่ว่าแต่งหน้าไปแล้วก็ยังแอบดูหน้าเด็กอยู่อีก น่าอิจฉาจริง ๆ เลยคนนี้

          ฮโยริน sistar - ขนาดว่าขึ้นแท่นสาวเซ็กซี่แต่เบื้องหลังนี้ฮโยรินขอหน้าธรรมชาติแบบสาวเกาหลีผิวแทนดีกว่า พอแต่งหน้านี่เลยเปลี่ยนเป็นสาวเซ็กซี่ขึ้นมาเลย

          ฮโยซอง secret - สาวหน้าเกาหลีอีก 1 คน ที่ขอบอกเลยว่าแต่งหน้าแล้วเปลี่ยนจากลุคน่ารักเป็นเซ็กซี่ได้ทันทีเลยทีเดียว สวยเฉี่ยวสุดๆ

          ไอยู IU - นักร้องเดี่ยวที่มีใบหน้าเบบี้เฟซอีกคน เวลา ไอยูแต่งหน้าสังเกตุว่าจะเน้นที่ดวงตาเป็นพิเศษเพราะจะทำให้ลุคของเธอดูเป็นสาวขึ้นนั้นเอง

          จียอน T-ara - สวยถึงแม้จะไม่ได้แต่งหน้าแต่ว่าหลังจากแต่งหน้าแล้วเครื่องหน้าก็จะดูโดดเด่นขึ้นโดยจียอนจะเน้นที่การกรีดอายไลเนอร์เป็นหลักนะส่วนใหญ่

          โซฮี Sohee - อดีตสมาชิก wonder girl สาวหน้าซาลาเปาที่ตอนแต่งหน้ากับหลังแต่งหน้าก็ไม่ได้ต่างกันเท่าไหร่เลย แต่ตรงดวงตานี่ขอบอกว่ามีเสน่ห์ขึ้นจริง ๆ

          ซูจี miss a - ไอดอลสาวที่กำลังดังสุด ๆ ในตอนนี้ซูจีเวลาไม่แต่งหน้าจะดูเด็ก ๆ ใส ๆ แล้วพอแต่งหน้าจะดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมาก ๆ เลย

          ฮยอนอา 4minute - ก่อนแต่งกับหลังแต่งนี่คนละลุคเลยจริง ๆ จากน่ารักมาก ๆ ไปเป็นเซ็กซี่มาก ๆ ฮยอนอา 2 ลุคในคนเดียวจ้ะ

          อึนจี Apink - เป็นอีกคนที่ก่อนแต่งกับหลังแต่งให้ความรู้สึกที่แตกต่าง ดูจากภาพถ่ายจะเห็นได้ถึงลุคที่เปลี่ยนไปของอึนจี

          จีซุก Rainbow - มาหน้าหมวยอีกคนแล้ว แต่เวลาที่เธอเน้นเพียงดวงตาเท่านั้น ใบหน้าของจีซุกก็จะดูเปลี่ยนไปเป็นสาวสวยเฉี่ยวเลย

          อูรี Rainbow - มาดูภาพเธอกันเลยเถอะว่าสาวเกาหลีจ๋าแค่ไหน แต่ถ้าแต่งหน้าแล้วเน้นที่คิ้วกับเน้นที่ตาก็โอเคแล้วนะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ