เทา exo ส่งข้อความเตือนถึง exo-l ที่นิสัยไม่ดี แอบแรง!

เทา exo ส่งข้อความเตือนถึง exo-l ที่นิสัยไม่ดี แอบแรง!

          ข่าวบันเทิงเกาหลีรายงานไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า เทา exo ได้เขียนข้อความถึงแฟน ๆ ชาวจีนที่ดูเหมือนจะส่งข้อความที่แสดงความเกลียดชังมากมายมาที่เขา
          ก่อนหน้านี้สมาชิก exo เซฮุน exo ได้สร้างบัญชี weibo ส่วนตัวขึ้นมาเพื่อเป็นการติดต่อกับแฟน ๆ ชาวจีน แต่ดูเหมือนว่า exo-l ชาวจีนไม่ได้มีความสุขต่อการแสดงความคิดเห็นของเทาที่ว่า "เซฮุน exo สร้างบัญชี weibo เพื่อให้คุณมีความสุขเกี่ยวกับมันหรือไม่? ถ้าคุณชอบเขา คุณก็ติดตามเขา ไม่ควรส่งข้อความเกลียดชังเขา พวกคุณคือ exo-l ทำไมทำแบบนี้?"
          สิ่งที่เกิดขึ้นดูเหมือนจะทำให้เซฮุน exo แปลกใจเหมือนกันและเขียนข้อความว่า "เกิดอะไรขึ้น? ได้โปรดหยุดมัน แค่เป็นหนึ่ง ผมรักทุกคน!"
          เทา exo ยังโพสต์ข้อความไปยังศัตรูของเขาว่า "ถึงทุกคนที่พูดไม่ดีเกี่ยวกับผม คุณสามารถทำอะไรก็ได้ที่คุณต้องการ สร้างเรื่องหลอกลวง ผมไม่สนอะไรก็ตาม แต่คุณไม่ควรพูดประสงค์ร้ายกับครอบครัวของผม สมาชิกของผม และแฟน ๆ ที่ผมรัก"
          ไม่เพียงแต่ในบัญชี weibo เท่านั้น ยังมีการรุกรานจากแฟน ๆ ลามไปถึงไอจีส่วนตัวของพวกเขาและส่งความคิดเห็นที่เกลียดชังต่อพวกเขา ยังไงก็ตามมีแฟนคลับไม่น้อยที่แสดงความคิดเห็นทื่ดีและให้กำลังใจพวกเขา exo 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : dkpopnews 

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com 

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง 

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ