10 ภาพไอดอลชายเกาหลี Before กับ After จะเป็นไงมาดูกัน

10 ภาพไอดอลชายเกาหลี Before กับ After จะเป็นไงมาดูกัน

          เว็บไซต์ข่าวบันเทิงเกาหลีได้รวบรวมภาพถ่ายของเหล่าไอดอลชายเกาหลีในรูปแบบ Before & After มาให้แฟน ๆ ได้ชมกันถึงพัฒนาการความเปลี่ยนแปลงที่เชื่อว่าถ้าแฟนคลับชาวไทยได้เห็นจะต้องมีกำลังใจในการพัฒนาตัวเองแน่นอน และอยากให้เชื่อใจเลยว่าคนเราพอโตขึ้นนะจะต้องมีการพัฒนาและเปลี่ยนแปลงไปด้วย ไม่ใช่ว่าจะหยุดอยู่กับที่หยุดสูงหยุดโตซะหน่อย งานนี้ต้องไปดูกันว่าเหล่าไอดอลชายเกาหลี 8 คนที่ทางเว็บไซต์ข่าวบันเทิงเกาหลีรวบรวมมามีใครกันบ้าง และพวกเขาเปลี่ยนไปมากน้อยแค่ไหนจากในอดีต

          ท็อป bigbang - หนุ่มหล่อจาก bigbang ในอดีตเขาก็เคยเป็นเด็กธรรมดา ๆ ที่มีความสามารถในการแร็พ จนกระทั่งเขาฟิตแอนด์เฟิร์มจนกลายมาเป็นหนุ่มฮอตงานแสดงเพียบ

          จุนซู JYJ - ในวัยเด็กจุนซู JYJ ก็เป็นหนุ่มเกาหลีจ้ำม่ำน่ารักคนหนึ่ง แต่พอเข้าสู่วัยผู้ใหญ่หุ่นก็เฟิร์มหน้าก็เข้ารูป หล่อเข้ม จากหนุ่มน่ารักมากลายเป็นหนุ่มหล่อ

          อนยู SHINee - จริง ๆ แล้วอนยูอาจจะดูผอมขึ้นจากในอดีตเล็กน้อยแต่โดยรวมแล้วหน้าตาสไตล์หน้ารัก ๆ ของอนยู shinee ก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปนะ

          ชางมิน 2AM - เรียกได้ว่าจากเด็กเนิร์ดสู่หนุ่มหล่อกันเลยทีเดียวสำหรับชางมิน 2AM เพราะหนุ่มชางมินก็เคยเผยในรายการวาไรตี้ว่าเขาได้เข้าฟิตเนสดูแลตัวเองอยู่เสมอ

          เอ็น VIXX - สำหรับเอ็นแล้วดูเหมือนว่าพัฒนาการทางด้านทรงผมกับการแต่งหน้าจะเปลี่ยนแปลงให้เขามีเสน่ห์มากขึ้นก็เท่านั้น ล่าสุดได้รับรางวัลในรายการเพลงด้วย ยินดีด้วยจ้ะ

          ซิ่วหมิน exo - เคยเป็นหนุ่มจ้ำม่ำมาก่อนและก็พยายามลดหุ่นอย่างหนักซะจนเพื่อนร่วมวงออกมาแสดงความเป็นห่วง ไม่ว่าซิ่วหมิน exo จะอวบหรือจะผอมก็น่ารักอยู่แล้ว

          คยูฮยอน SJ - เรียกได้ว่าตี๋มาตั้งแต่เด็ก แต่คยูฮยอนก็มีความเปลี่ยนแปลงจากอดีตมาสู่วัยผู้ใหญ่เหมือนกัน ตอนนี้กำลังคัมแบ็คในรายการเพลงด้วยเพลง This is love

          แทคยอน 2PM - จริง ๆ แล้วสิ่งที่เปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดที่สุดของหนุ่มแทคยอน 2PM คงจะเป็นหุ่นที่ปัจจุบันบึ๊กมาก ใหญ่ยักษ์ กล้ามเนื้อเน้น ๆ จ้า

          ชานดึล B1A4 - จากหนุ่มจ้ำม่ำอีกคนแปลงร่างมาเป็นหนุ่มน้อยน่ารักของ B1A4 สมัยเด็ก ๆ นี้หน้าตามาแนวเกาหลีสุด ๆ แต่เมื่อโตขึ้นชานดึลก็ดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมาก

          ดูจุน BEAST - ใครจะไปคิดว่าหนุ่มเท่ห์อย่างดูจุนเคยมีวัยเด็กที่ออกแนวเนิร์ด ๆ กับเขาด้วย แต่ปัจจุบันทั้งหน้าเข้ม ๆ หุ่นล่ำ ๆ แทบจะนึกหน้าตอนเด็กไม่ออกเลยล่ะ

          ครบแล้วกับทั้ง 10 ไอดอลชายเกาหลีกับภาพ Before & After แต่ถ้าเกิดว่าใครมีรูปไอดอลในดวงใจที่เจ๋ง ๆ ละก็อย่าลืมเม้นท์อวดที่ด้านล่างด้วยล่ะ!!

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ