เอเจนซี่ในจีนลังเลที่จะทำงานร่วมกับคริส กระแสเนติเซ็นเกาฯล่าสุด

เอเจนซี่ในจีนลังเลที่จะทำงานร่วมกับคริส กระแสเนติเซ็นเกาฯล่าสุด

          หลังเว็บไซต์ข่าวบันเทิงเกาหลีรายงานเกี่ยวกับข่าวที่ทาง Sports Donga รายงานผ่านทาง Naver ว่าหน่วยงานเอเจนซี่ในประเทศจีนลังเลที่จะทำงานร่วมกับคริส อู๋อี้ฟานเพราะการที่เขาออกจาก SM และความสัมพันธ์ทางธุรกิจในอนาคตกับประเทศเกาหลีที่คริส อู๋อี้ฟานมีความเสี่ยง ล่าสุดเนติเซ็นเกาหลีก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นที่หลากหลายเกี่ยวกับข่าวนี้
          "ไปได้ดีแล้ว มาดูกันว่ายังไงดีที่คุณทำตอนนี้"
          "ใครบอกให้นายออกไป,นายต้องพยายามและมีชีวิตที่ดีในตอนนี้"
          "ไปได้ดีนิอู๋อี้ฟาน ก็แค่มีชีวิตอยู่อย่างเงียบ ๆ ในประเทศจีนไปแบบนั้น"
          "ฉันสามารถได้ยินเสียงทั้งหมดของแฟน ๆ EXO ที่กำลังดีใจมากไปกว่าข่าวนี้ ขอแสดงความยินดีด้วยนะ"
          "ไม่เป็นไรหาหน่วยงานใหม่ก็ได้ ฉันไม่รู้อะไรที่พิเศษที่เขาต้องการในเอเจนซี่ใหม่.....ไม่สามารถเต้นหรือร้องเพลง ดูแปลก ๆ ขณะที่พูด นั้นเป็นทั้งหมดที่เขามี ภาพของเขา"
          "ยิ่งตื่นเต้นกว่านี้อีกถ้าตอนนี้ที่เหลืออยู่ทั้งหมดของเขาคือการที่เขาแพ้คดีให้กับ SM และจ่ายค่าปรับสำหรับการละเมิดสัญญา"
          "CEO ให้สัมภาษณ์ในบทความที่ถูกต้องและฉันหวังว่าเสียงส่วนใหญ่ของตัวแทนเอเจนซี่ในจีนจะเห็นตรงกัน ฉันได้ยินมาว่าการออกอากาศของเขาที่จะปรากฎถูกยกเลิก SM ได้ทำสัญญากับ Baidu และบริษัทสื่อเอเชียอื่น ๆ สำหรับความมั่นใจในการพัฒนาแคมเปญของจีนและประเทศจีนจะไม่ปล่อย SM ไป มีการเปลี่ยนแปลงสัญญาตั้งแต่ฮันเกิงและสัญญานี้อาจจะมีโอกาสสูงที่จะทำให้ SM ชนะคดี"
          "คริสคิดว่าถ้าเขาออกจาก SM และเดินทางไปยังประเทศจีนทุกคนจะยอมรับในตัวเขาเพราะเขาเคยเป็นสมาชิก exo? ฉันจะบอกคุณคริส คุณไม่ได้เป็นสมาชิก exo ตั้งแต่นาทีที่คุณออกจากกลุ่ม"
          อย่างไรก็ตามนี้เป็นเพียงความเห็นส่วนหนึ่งจากชาวเน็ตเกาหลีและเป็นความเห็นของคนบางกลุ่มที่เว็บไซต์เนติเซ็นเกาหลีนำเสนอข่าวเกาหลีมาเท่านั้น ไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นยังไงเชื่อว่าแฟนคลับควรจะเป็นกำลังใจให้กับคริส อู๋อี้ฟานและสนับสนุนคริส อีกทั้งแฟนคลับและเหล่า EXO-L ควรใช้วิจารณาญในการอ่านและการรับสื่อ 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Netizen

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ