คริส อู๋อี้ฟาน กำลังลำบากในจีน สื่อรายงานค่ายลังเลที่จะเซ็นสัญญากับคริส

คริส อู๋อี้ฟาน กำลังลำบากในจีน สื่อรายงานค่ายลังเลที่จะเซ็นสัญญากับคริส

          เว็บไซต์ข่าวบันเทิงเกาหลีชื่อดัง Naver ได้รายงานเกี่ยวกับข่าวคราวของคริส อู๋อี้ฟาน อดีตสมาชิก exo ที่ได้ยื่นฟ้องเพื่อขอยกเลิกสัญญาต่อค่าย SM Entertainment และเดินหน้ามุ่งสู่การทำงานในประเทศจีน ว่า ล่าสุดนั้น คริส อู๋อี้ฟาน ได้ประสบความยากลำบากในการหาค่ายใหม่ในประเทศจีน หลังจากผ่านมา 5 เดือนจนขณะนี้คริส อู๋อี้ฟานยังไม่สามารถหาค่ายใหม่ได้
          ในช่วงหนึ่งที่มีข่าวว่าคริส อู๋อี้ฟานได้ติดต่อเพื่อจะเซ็นสัญญากับสื่อบันเทิงขนาดใหญ่ในประเทศจีน (ค่ายเดียวกับฮันเกิง อดีตสมาชิก super junior ที่ยื่นฟ้องเพื่อขอยกเลิกสัญญากับ SM ในปี 2009) และต่อมาก็มีข่าวว่าการเซ็นสัญญาได้รับการปฏิเสธ โดยมีการรายงานตามมาว่าตั้งแต่ที่หน่วยงานขนาดใหญ่ในประเทศจีนปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญากับคริสทำให้สื่อท้องถิ่นอื่น ๆ ลังเลที่จะทำสัญญาเช่นกัน
          อย่างไรก็ตามมีการรายงานถึงสาเหตุที่ค่ายต่าง ๆ ไม่ได้กระตือรือร้นที่จะรับคริส อู๋อี้ฟาน เข้าร่วมน่าจะเป็นเพราะความกังวลจากการที่คริสออกจาก SM เปรียบเสมือนเป็นการทุจริตต่อค่ายและความสัมพันธ์ทางธุรกิจในอนาคตกับประเทศเกาหลีก็มีความเสี่ยงเนื่องจากคริส

          ยังไงก็ตามเราคาดหวังว่าคริสจะประสบความสำเร็จในเส้นทางที่ตัวเองเลือกเช่นเดียวกับการที่ทางค่าย SM จะเดินหน้าไปพร้อมกับสมาชิกคนอื่น ๆ และประสบความสำเร็จเช่นเดียวกัน

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Naver

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ