ข่าววันนี้ » รูปภาพ
ABC Jarm - 26 ตุลาคม 2557 | แก้ไข

8 ไอดอลชายเกาหลีกับเทรนด์ผมสีฟ้า มาดูกันว่ามีใคร?

8 ไอดอลชายเกาหลีกับเทรนด์ผมสีฟ้า มาดูกันว่ามีใคร?

          ข่าวบันเทิงเกาหลีวันนี้ คราวที่แล้วเว็บไซต์ข่าวบันเทิงเกาหลีได้นำเสนอไอดอลชายเกาหลีกับผมสีชมพูที่น้อยคนจะกล้าทำ รอบนี้เลยขนภาพไอดอลชายเกาหลีที่ทำผมสีฟ้าซึ่งเป็นสีฟ้าที่.....น้อยคนที่จะกล้าทำเหมือนกันนะงานนี้ แต่ไอดอลชายเกาหลีก็ดูดีมาก ๆ สำหรับการทำผมสีฟ้าแบบนี้ ถ้าหากใครอยากรู้ว่ามีหนุ่ม ๆ ที่คิดไว้ในดวงใจหรือเปล่าต้องติดตามกันที่ด้านล่างเลยกับ 8 ไอดอลชายเกาหลีกับเทรนด์ผมสีฟ้า มีใครกันบ้าง??

          ดงอู Infinite - ว้าว แร็พเปอร์สุดเท่ห์จาก Infinite ฮิตเทรนด์ผมฟ้ากับเขาเหมือนกันใช่ไหม? แหม่ะ! ผมสีฟ้าไม่สามารถทำลายความเท่ห์ของดงอู infinite ได้เลยนะเนี่ย

          อึนฮยอก Super junior - แหม หนุ่มอึนฮยอกรู้สึกรอบที่แล้วจะโผล่มากับผมสีชมพู แต่กับผมสีฟ้าอึนฮยอก SJ ก็ไม่พลาดนะ แอบดูเท่ห์แบบเข้ม ๆ ผสมกวน ๆ นิด ๆ ลงตัวเหมือนกัน

          ดงลิม DMTM - แบ๊วได้เหมือนกันถึงแม้จะทำผมสีฟ้าซึ่งเป็นสีที่ดูออกจะเหมือนตัวการ์ตูนในหนังสือมากมาย แต่ไม่เป็นปัญหาที่ดงลิมจะแบ๊วและน่ารักเลยจ้ะ

          คีย์ SHINee - ออมม่าคีย์แห่ง Shinee นอกจากจะหน้าดุเฉี่ยวแล้วยังแอบเข้ากับสีผมแบบนี้ของออมม่าคีย์ด้วยนะ คีย์นี่คือไอดอลที่ไม่ว่าจะผมสีไหนทรงไหนก็ยังแซ่บได้ตลอด

         ราวี่ VIXX - อีกหนึ่งหนุ่มหล่อที่ย้อมผมสีฟ้าได้เจ็บจี๊ดสุด ๆ เห็นแล้วมันแบบ โห นี่คนหรือโทเมเนเจอร์จ้ะเนี่ย ใครอยากทำผมสีนี้ตามหนุ่มราวี่ VIXX มั้งจ้ะ

          ริคกี้ Teen Top - ไม่ว่าจะออกกี่อัลบั้มหนุ่มน้อยริคกี้ก็คงสไตล์หนุ่มน่ารักไว้ได้ตลอดเลยนะ นี่ขนาดทำผมสีฟ้ากะจะให้เท่ห์ ๆ เข้ม ๆ หรือเปล่าไม่รู้ แต่ยังดูน่ารักอยู่ดี

          เทา exo,exo-m - จะขาดพ่อหนุ่มแพนด้าจากชิงเต่าไปได้ยังไง ทั้งหล่อทั้งเข้ม แบบนี้ แฟน ๆ คงชื่นชอบกับผมสีฟ้าของหนุ่มเทา exo กันไม่น้อย

          ท็อป BigBang - ตัวพ่อจากวง bigbang ถนัดนักละเรื่องทรงผมกับสีผมแปลก ๆ แต่สำหรับหนุ่มท็อป bigbang แล้วทำผมสีนี้เหมือนไอศครีมเลยอ่ะ งับๆๆ!

ขอขอบคุณภาพจาก :Allkpop

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ