เจสสิก้า ปฏิเสธข่าวแต่งงาน แฟนเกาฯโพสต์แรง แล้วมาบอกทำไม?

เจสสิก้า ปฏิเสธข่าวแต่งงาน แฟนเกาฯโพสต์แรง แล้วมาบอกทำไม?

          ข่าวบันเทิงเกาหลี วันนี้ หลังจากเจสสิก้าให้สัมภาษณ์ปฏิเสธต่อสื่อจีนเกี่ยวกับข่าวลือที่ว่าเจสสิก้าจะแต่งงานกับไทเลอร์ ควอน ไปเมื่อเร็ว ๆ นี้นั้น ล่าสุดหลังจากที่ข่าวออกไปไม่นานทางเว็บเนติเซ็นเกาหลีก็เปิดเผยข้อความแง่ลบที่เนติเซ็นเกาหลีแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้โดยชาวเน็ตจาก Naver โพสต์ข้อความทำนองว่า....
          "คุณกำลังถูกหลอกใช้โดยไทเลอร์ ควอน เหมือนกับที่คุณหลอกใช้โซซิ"
          "ไม่สนว่าเธอจะแต่งหรือไม่แต่ง"
          "ไม่สนใจอีกต่อไป"
          "ออกจากวงการบันเทิงนะดีแล้ว ไม่ต้องคิดจะกลับมาอีกละ"
          "แล้วทันใดนั้นพวกเขาก็จะออกมาบอกอีกรอบว่าข่าวนั้นจริง คิคิ"
          "แบรนด์ของเธอราคาแพงเกินไปและการตลาดก็ผิดพลาดทั้งหมด เจสสิก้าไม่มีค่าจะรักษาแบรนด์นี้และหุ้น"
          "ฉันยังคงสงสัยว่าเหตุผลที่เธอมีแอคเค้าท์ weibo ก็เพื่อธุรกิจสำหรับเธอในประเทศจีน เธออัปโหลดข้อมูลแยกจากโซซิอ้างว่าเพื่อแฟน ๆ จะได้รู้? แล้วกับแฟนเกาหลีล่ะ? เธอไม่ได้รักแฟนแต่รักเงินของพวกเขา"
          "คนกังวลว่าเจสสิก้าจะเป็นเหยื่อแต่เจสสิก้าก็ทำเพียงดีกับแค่จีนเพราะมันดีกับธุรกิจของเธอ ไม่สนใจเกี่ยวกับแฟน ๆ เกาหลีของเธอ เธอส่งเสริมธุรกิจใน weibo และดังนั้นฉันจะไม่กังวลเกี่ยวกับเธอ แม้กระทั่งกับข่าวที่เธอและไทเลอร์อยู่ด้วยกันที่สนามบินเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา"
          และแฟน ๆ จาก Nate ให้ความเห็นว่า
          "สิ่งที่ผิดหวังก็คือเธอไม่ได้ดูเหมือนให้ความสำคัญกับแฟนในเกาหลีของเธอ เธอยุ่งอยู่กับ weibo และการโพสต์ข้อความเป็นภาษาอังกฤษเพื่อธุรกิจของเธอ ด้วยทุกอย่างที่เธอทำ มันดูเหมือนว่าที่ผ่านมาเธอวางแผนที่จะออกจากวงตลอดเวลา มีหลักฐานที่เธอพยายามจะออกจากกลุ่มตั้งแต่โปรโมทเพลง Mr Mr"
          "ทำไมเธอไม่ตอบคำถามเกี่ยวกับเธอถูกขอให้ออกจากกลุ่มก่อนที่จะตอบเรื่องแต่งงานหรือเรื่องธุรกิจ? และมีบทความต่อเนื่องเกี่ยวกับการเป็นดีไซเนอร์ของเธอในจีน? ใครจะสนว่าเธอจะแต่งงานหรือไม่"

          ถึงแม้ชาวเน็ตเกาหลีส่วนใหญ่จะแสดงความเห็นที่ไม่สนับสนุนต่อเธอแต่ก็เชื่อว่าเจสสิก้าจะมีกำลังใจที่ดีและเชื่อว่าแฟนคลับชาวไทย ชาวจีน และจากทั่วโลกจะสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้เจสสิก้าเข้มแข็งและประสบความสำเร็จในเส้นทางที่เธอเลือก เพราะเบื้องหลังเรื่องราวอาจจะมีอะไรมากมายที่แฟนคลับทุกคนไม่อาจรู้และเข้าใจได้

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Netizen

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ