ข่าววันนี้ » รูปภาพ
ABC Jarm - 24 ตุลาคม 2557 | แก้ไข

10 ไอดอลชายเกาหลีที่โชว์ซิกแพ็คได้ซี๊ดขยี้ใจสาวเกาหลี

10 ไอดอลชายเกาหลีที่โชว์ซิกแพ็คได้ซี๊ดขยี้ใจสาวเกาหลี

          ในบรรดาไอดอลชายเกาหลีแน่นอนว่านอกจากจะร้องเพลงเพราะ หน้าตาดี ที่สำคัญเลยทุกคนยังต้องหุ่นดีแบบฟิตแอนด์เฟิร์มด้วย ซึ่งก็มีไอดอลชายเกาหลีเยอะมากที่หุ่นดีแบบสาว ๆ ถึงกับระทวย อย่างไรก็ตาม allkpop ได้รวบรวม 10 ไอดอลชายเกาหลีที่หุ่นเฟิร์มแต่ส่วนสูงไม่มากมาให้แฟน ๆ ได้ซี๊ดกัน เก็บเอามาขยี้ใจสาวไทยบ้าง แต่นอกจากทั้ง 10 ไอดอลชายเกาหลีนี้แล้ว ยังมีไอดอลที่ซิกแพ็คซี๊ดได้ใจอีกเยอะ แทบจะบรรยายไม่หมดเลยทีเดียว

          แดซอง BigBang - ถึงจะถูกแซะว่าหน้าแป๊ะยิ้มเอาบ่อย ๆ แต่ถ้าเจอหุ่นของแดซองเข้าไปหลาย ๆ คนคงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าแดซอง bigbang นี่แอบแซ่บจริง ๆ

          ดงจุน ZE:A - มักเน่ตัวไม่เล็กอย่างดงจุน ze:a ไม่ได้มีดีแค่หล่ออย่างเดียวนะจ้ะ ตีลังกาพาดโผนถอดเสื้อโชว์นี้ก็ของถนัดอีกแบบเลยเหมือนกัน ขนาดเคยแต่งหญิงยังดูแมนมากอยู่ดี

          เจปาร์ค Jaypark - ศิลปินเดี่ยวผู้ที่ตัวอาจจะเล็กแต่หุ่นแซ่บ บึ๊ก ขยี้ใจสาว ๆ ได้ไม่แพ้หนุ่มตัวใหญ่ทั้งหลายเลยทีเดียว ดูภาพซะก่อน!

          จีมิน BTS - ออกจะตัวเล็กและโดนลุงฮยองดนเม้าท์ว่าหน้าตาเหมือนหนุ่มข้างบ้านแต่จีมิน BTS มีหุ่นที่แซ่บซ่อนอยู่เบื้องหลังซึ่ง+กับหน้าตาน่ารักของเขาแล้ว แฟน ๆ ต้องร้อง ว้าว!

          จงฮยอน SHINee - อีก 1 หนุ่มที่ตัวเล็กที่ซิกแพ็คทำเอาสาว ๆ กรี๊ด จงฮยอน SHINee นอกจากเสียงร้องจะสุดยอดแล้วหุ่นยังสุดยอดอีกนะจ้ะ

          อีกวีกวัง BEAST - คนนี้ส่วนสูงไม่มากแต่เต้นเก่งมากแถมร้องเพลงเพราะ ถ้าใครเคยดู high kick 2 มาก่อนต้องจำช็อตนี้ได้ที่ฮวางจองอึมทักกวีกวังว่า "หุ่นดีนะเรา แต่เตี้ยไปหน่อย!"

          อีจุน MBLAQ - มีข่าวลือว่าจะออกจากวงก่อนหน้านี้ และแน่นอน อีจุน MBLAQ คือหนุ่มที่ซิกแพ็คแซ่บมากแต่ดันเกิดมาตัวเล็ก แต่ยังไงทั้งหุ่นทั้งหน้าก็ขยี้ใจสาวสุด ๆ

          อีทึก Super junior - หลีดเดอร์ อีทึก sj เห็นชอบทำตัวฮา ๆ แต่จริง ๆ แล้วพี่แกแอบหุ่นซ่อนรูปน่ะจ้ะ ใครไม่เคยเห็นพี่หลีดอีทึกถอดเสื้อโชว์หุ่นมาก่อนนี่พลาดอย่างแรง

          ซิม่อน DMTN - อีกหนึ่งหนุ่มจากวง DMTN หรือชื่อเต็ม ๆ ก็คือ Dalmatian แอบมีหุ่นแซ่บขนาดนี้เลยต้องอวดสาว ๆ เล่นซะหน่อย สาว ๆ เป็นไงกันบ้างยังไงโอเคไหม?

          มินฮยอก BTOB - ใครสนเรื่องส่วนสูงกัน มันต้องซิกแพ็คมาเต็มแบบนี้เท่านั้น!! มินฮยอก BTOB จัดเต็มโชว์หุ่นเรียกเรตติ้งเต็มที่สุด ๆ เลยจ้ะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ